Những màn đua siêu xe nghẹt thở trong "Fast & Furious 8"

21:30' - 13/04/2017
BNEWS "Fast & Furious 8" đã trở lại với những màn đua siêu xe nghẹt thở, động cơ gầm rú trong tiếng nhạc sôi động, trên nền những bối cảnh tuyệt đẹp, các pha hành động hoành tráng chưa từng có.

“Bom tấn” “Fast & Furious 8” với kinh phí hơn 200 triệu USD sẽ là cuộc đua đầu tiên mở màn cho chặng đường cuối cùng gồm ba phần của Dom và những người đồng đội. Những thử thách chết người hòng chia rẽ gia đình họ đang chờ khán giả khám phá sau khi gia đình Brian (do cố diễn viên Paul Walker thủ vai) đã từ giã cuộc chơi ở cuối phần 7.

Hai nhân vật của Vin Diesel và Charlize Theron trong phim.

Câu chuyện bắt đầu khi Dom (do Vin Diesel, diễn viên chính kiêm nhà sản xuất thủ vai) và Letty (Michelle Rodriguez) đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở Cu Ba, còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai).

Kỳ lạ thay, người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp ấy đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm, phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó, kể cả Letty. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với cuộc chơi mới mà họ chưa bao giờ tưởng tượng ra.          

Havana là một thành phố tại Cuba với bề dày về văn hoá và lịch sử sẽ là những gia vị mới đầy “nóng bỏng” cho loạt phim bom tấn này.

Tiếp nối thành công của “Fast & Furious 7”, từng phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé với 1,56 tỷ USD trên toàn cầu, phần 8 của series kéo dài 16 năm này đã trở lại với những màn đua siêu xe nghẹt thở, động cơ gầm rú trong tiếng nhạc sôi động, trên nền những bối cảnh tuyệt đẹp, các pha hành động hoành tráng chưa từng có trong câu chuyện không thể kịch tính hơn.

“Fast & Furious 8” không chỉ là một bom tấn ngập tràn kỹ xảo và bên trong là câu chuyện sâu sắc về tình anh em như trong một gia đình giữa những con người không chung dòng máu.        

Ngay mở đầu phim khán giả được cùng Dom tham gia màn đua xe khốc liệt ở đất nước Cu Ba bí ẩn với những cung đường cực kỳ nguy hiểm, những khúc ngoặt bất ngờ, dẫn thẳng tới thủ đô Havana. Đây cũng là bộ phim Hollywood đầu tiên được phép quay tại Cu Ba.

Đạo diễn Gray cho biết: “Chúng tôi mong muốn có thể thực hiện được những phân cảnh thật ấn tượng để mở màn bộ phim, lại vừa hi vọng mang tới cho khán giả những hình ảnh tuyệt vời về đất nước và con người Cuba. Đó là một đất nước thật đặc biệt với rất nhiều điều thú vị mà bạn chẳng thể tìm thấy được ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới này”.        

Những trải nghiệm "lạnh ngắt" ở Iceland.

Vốn là một công dân của New York, việc được ghi hình cho các tập phim trong loạt “Fast” tại New York có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với Vin Diesel, bởi đây cũng là thành phố nơi mà mọi thứ  trong “Fast” từng bắt đầu. Anh cho biết: “New York thực sự là một bối cảnh tuyệt vời cho bộ phim này cùng những pha hành động không thể mãn nhãn hơn. Đó chắc chắn sẽ là phân cảnh khiến người xem cảm thấy choáng ngợp.”       

Một trong những phân cảnh ấn tượng nhất tại New York là khi hàng loạt xe hơi lao từ trên cao xuống.
Không chỉ Cu Ba miền đất Latin nóng bỏng, mà đất nước Iceland băng giá cũng lần đầu là nơi các tay đua  của  “Fast” được trổ tài.  

Tuy nhiên trong phim câu chuyện xảy ra tại miền Bắc nước Nga, vùng đất khắc nghiệt đầy bí hiểm khiến mọi tay đua “đóng băng”. Giữa khung cảnh băng tuyết trắng xoá, Dom và những tay đua “từng như  một gia đình” thử thách lẫn nhau trên những chiếc xe vượt địa hình cùng những pha hành động cháy nổ nguy hiểm.

Đặc biệt lần đầu tiên trong suốt 16 năm, những tay đua còn phải đua với một phương tiện mới có kích thước không tưởng: đó chính là tàu ngầm phía dưới lớp băng.          

Và người khiến Dom và đội đua hùng mạnh lao vào đối đầu lại chính là nữ tội phạm chuyên sử dụng công nghệ cao Cipher do Charlize Theron thủ vai. Cipher của Theron mang thần thái bí ẩn và đậm chất hắc ám, không chỉ cực kì độc ác mà còn là người sẽ hủy hoại tất những mối quan hệ bền chặt như gia đình được xây dựng trong suốt 7 phần phim của nhóm đam mê tốc độ do Dom đứng đầu.

Tuy nhiên ở phần kết Cipher đã thoát thân, để series “Fast”  còn có thể tiếp nối thêm hai phần nữa mới đi đến kết cục cho loạt phim hành động huyền thoại.        

Các nhân vật chính trong “Fast & Furious 8”.

Đối đầu với Vin Diesel và Charlize Theron trong “Fast & Furious 8” là hai người hùng cơ bắp quen thuộc Dwayne Johnson, Jason Statham. Lần này họ tạo thành một “liên minh bất đắc dĩ“ cùng các nhân vật của Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky và Kurt Russell chống lại âm mưu của Cipher. Tham gia bộ phim còn có nữ chủ nhân giải thưởng Oscar Helen Mirren và nam diễn viên trẻ Scott Eastwood.        
Công thức làm nên thành công của loạt phim “Fast”  chính là nội dung kịch tính, hình ảnh mãn nhãn, dàn diễn viên nam nữ nóng bỏng, những chiếc siêu xe khủng và đặc biệt là những bản nhạc phim đậm chất đường phố. Album của "Fast & Furious 8” gồm 13 ca khúc mới với sự góp mặt của các nghệ sĩ lừng danh Young Thug, 2 Chainz, Wiz Khalifa & PnB Rock, Jeremih, Ty Dolla Sign & Sage The Gemini…         
“Fast & Furious 8” sẽ ra mắt khán giả Việt Nam cùng với khán giả toàn cầu từ ngày 14/4/2017.

>>> “Fast and Furious 8” phá kỷ lục doanh thu bán vé đặt trước tại Trung Quốc

>>> Trailer "Thor: Ragnarok" lập kỷ lục về lượt xem

>>> Sylvester Stallone không tham gia "Biệt đội đánh thuê 4"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục