Nổ lớn ở Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông khiến 4 người thiệt mạng

16:46' - 19/03/2016
BNEWS Vào khoảng 15 giờ 15 phút ngày 19/3, tại khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ lớn. Đã có ít nhất 4 người chết trong vụ nổ này.

Hiện trường vụ nổ lớn ở khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông (Hà Nội) khiến 3 người tử vong. Ảnh: TTXVN
Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng Công an quận Hà Đông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, vào khoảng 15 giờ 15 phút ngày 19/3 tại khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ lớn. Đã có ít nhất 4 người chết trong vụ nổ này.
Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân gây ra vụ nổ. Khu vực phát nổ được xác định là tại khu nhà thấp tầng ở TT9, Đại tá Vương Tiến Dũng cho hay.
Có mặt tại hiện trường vụ nổ, Chủ tịch UBND Quận Hà Đông Vũ Ngọc Phụng cho biết, hiện các lực lượng cứu hộ vẫn đang vào trong các ngôi nhà để kiểm tra xem còn nạn nhân mắc kẹt bên trong không. Quận Hà Đông sẽ sớm có thông tin chính thức về vụ nổ này cũng như đưa ra thiệt hại về người và tài sản.
Theo nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra vụ nổ, họ thấy một người đàn ông cưa bình ô-xy hoặc bình khí nên đã gây ra vụ nổ. Ảnh: TTXVN 
Vào khoảng 15 giờ 15 phút tại khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ lớn. Nơi phát sinh vụ nổ được xác định là một cửa hàng thu mua sắt vụn. Hậu quả của vụ nổ này làm ít nhất 4 người chết, trong đó chiếc xe tải đỗ gần đó đâm thẳng vào cửa một ngôi nhà khiến tài xế tử vong và kẹt cứng trong cabin. Toàn bộ mặt tiền khu nhà TT9 đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những ngôi nhà tại khu vực này bị chấn động mạnh, cửa kính bị vỡ vụn.
Hiện tại lực lượng Cảnh sát, phòng cháy chữa cháy, cảnh sát cơ động, cảnh sát đặc nhiệm và cơ quan chức năng đã có mặt để sơ tán người dân khỏi khu vực nguy hiểm.
Theo thông tin từ phía người dân, nguyên nhân vụ nổ có thể do một người đàn ông cưa bình ô xi hoặc bình khí hình dạng bom bi. Người thợ đã được xác minh chết ngay tại hiện trường.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục