Nổ lớn tại miền Bắc Trung Quốc

10:32' - 13/03/2024
BNEWS Sáng 14/4, một vụ nổ nghi do khí gas đã làm rung chuyển một thị trấn ở tỉnh Hà Bắc, miền Bắc Trung Quốc, gây thiệt hại một số công trình và khiến một số người bị thương.

Theo truyền thông nhà nước Trung Quốc, sáng 14/4, một vụ nổ nghi do khí gas đã làm rung chuyển một thị trấn ở tỉnh Hà Bắc (Hebei), miền Bắc Trung Quốc, gây thiệt hại một số công trình và khiến một số người bị thương.

 

Đài truyền hình nhà nước CCTV đưa tin vụ nổ xảy ra vào khoảng 7h55 cùng ngày tại nhà hàng ở tầng trệt trong khu dân cư cũ tại một ngôi làng thuộc huyện Tam Hà (Sanhe), cách thủ đô Bắc Kinh chưa đầy 50 km về phía Đông. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của các nạn nhân.

Đoạn video được truyền thông nhà nước đăng tải cho thấy một vụ nổ lớn gây cháy dữ dội và tạo ra những đám khói bốc lên cùng những mảnh vỡ vương vãi khắp con đường đông đúc gần đó trong giờ cao điểm buổi sáng. Một video khác trên mạng xã hội cho thấy một tòa nhà dường như đã sụp đổ hoàn toàn và lửa cũng đã thiêu rụi một số ô tô. Hiện giới chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục