Nở rộ tour du lịch ngắm hoa Xuân

11:31' - 08/03/2016
BNEWS Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời điểm du Xuân sau Tết, hàng loạt các Công ty lữ hành tung ra tuyến du lịch tới nước, địa phương có loại hoa đặc trưng, nổi tiếng.
Nở rộ tour du lịch ngắm hoa Xuân. Ảnh minh họa: Nguyễn Dũng-TTXVN

Giá trọn gói của tuyến du lịch khá đa dạng với chùm tour tới Nhật Bản, Hàn Quốc dao động phổ biến từ trên 20 triệu đến gần 40 triệu.

Cụ thể, Công ty Vietravel đã tung sản phẩm du thuyền 5 sao Quantum of the Seas với hành trình Trung Quốc – Hàn Quốc – Nhật Bản với mức giá 39.990.000 đồng cho chuyến đi 5 đêm, 6 ngày. Tuyến du lịch này, khách hàng được mãn nhãn với rừng hoa anh đào đang khoe sắc trên từng con phố.

Hành trình này sẽ đưa du khách tới “xứ sở mặt trời mọc” và tại đây, khách du lịch vừa tận hưởng vẻ đẹp của hoa anh đào Nhật Bản lại trực tiếp thưởng thức cuốn sushi thơm ngon hòa cùng men rượu sake ấm nồng.

Không để hụt thời điểm vàng cho tuyến du lịch Xuân, HaNoi Redtour đã mở chùm tour Đông Bắc Á mùa hoa anh đào. Công ty này cho rằng, đây là thời gian thích hợp nhất để du khách “đuổi theo” hoa anh đào Nhật Bản.

Bởi bắt đầu tháng 3 hoa nở ở Fukuoka, giữa tháng 3 lại “chạy đến” Osaka, cuối tháng 3 tới thủ đô Tokyo sang tháng 4 dừng lại ở Hokkaido.

Theo đó, Công ty đã đưa ra tuyến "Đuổi theo" mùa hoa anh đào Nhật Bản (6 ngày, 5 đêm) với giá trọn gói là 37.900.000 đồng; Rực rỡ Hàn Quốc mùa hoa anh đào (6 ngày, 5 đêm), giá trọn gói 20.900.000 đồng.

Ngược lại với sự sôi động trong chùm tour Đông Bắc Á, khu vực “láng giềng” của Việt Nam bao gồm Malaysia, Singpapore, Thái Lan, Hongkong và Trung Quốc lại trở thành những “điểm trũng” của du lịch sau Tết.

Tuy không phải là những nơi có nhiều đặc sắc và hấp dẫn nhất về cảnh quan trong giai đoạn này, nhưng những tour tuyến này lại có lợi thế lớn về giá. Với những du khách có nhu cầu đi du lịch khám phá nước ngoài với chi phí thấp và hợp lý.

HaNoi Redtour cũng đã tung ra các tuyến Bangkok – Pattaya (5 ngày, 4 đêm) với mức giá 5.990.000 đồng; Campuchia (4 ngày, 3 đêm) giá 10.900.000 đồng; Malaysia – Singapore (6 ngày, 5 đêm) với giá trọn gói 12.900.000 đồng…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục