NutiZen - dòng sản phẩm mới cực ‘hot’ của Nutifood

11:27' - 20/12/2021
BNEWS Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng và duy trì sự tươi trẻ.

Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - Công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, sản phẩm của thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen được “chào sân” lần này gồm: sữa trái cây, sữa hạt và trà thảo mộc. Đặc biệt, Trà Cây Kế Sữa là sản phẩm giải khát duy nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ cây kế sữa, loại thảo mộc được mệnh danh là “thần dược của gan”. 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, NutiZen còn giúp cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể con người như vitamin A, D3, E, nhóm B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine... Các dưỡng chất này không chỉ hỗ trợ, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên, mà còn làm đẹp da, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ ra bên ngoài. 

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood cho biết, trong hơn 20 năm phát triển, Nutifood không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến tinh hoa dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Từ kho tàng thảo dược, thảo mộc, trái cây đa dạng của Việt Nam, kết hợp với hệ thống công nghệ hiện đại, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã cho ra đời dòng sản phẩm vừa để giải khát, vừa có các loại dưỡng chất tốt.

Với mức giá dao động từ 9.000 - 11.000 đồng/sản phẩm, NutiZen phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là bắt nhịp xu hướng Zen (giúp mọi người cân bằng thể chất và tinh thần thông qua lối sống tự nhiên). Sản phẩm mang thương hiệu NutiZen hiện được bày bán tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục