Ra mắt chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood

15:56' - 10/12/2021
BNEWS Ngày 10/12, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đồng loạt khai trương 5 Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood tại các quận trung tâm của Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những dự án trọng điểm mà Nutifood triển khai trong năm 2021, với mong muốn mang những sản phẩm thơm ngon, thức uống bổ dưỡng đến gần hơn với khách hàng. 

Cụ thể, Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood đã có mặt tại quận 4, Tân Bình, Gò Vấp và Bình Thạnh. Điểm đặc biệt của Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood là mỗi khách hàng sẽ có được “giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” phù hợp nhất cho riêng mình hoặc gia đình.

Khi đến với Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood, khách hàng được tư vấn, thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Tp. Hồ Chí Minh (NRI) hoặc gọi trực tiếp theo số hotline (028) 39 700 886 để được hỗ trợ và tháo gỡ những thắc mắc về cân nặng, thể trạng… 

Đặc biệt, trong 2 tuần đầu tiên khai trương, hàng loạt chương trình khuyến mãi được áp dụng tại Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood như giảm giá lên đến 25%, áp dụng cho mọi sản phẩm; cùng hàng ngàn hộp sữa chua miễn phí cho mọi khách hàng tham quan, mua sắm.. 

Liên quan đến dự án chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood cho rằng, được thành lập từ tâm huyết của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, trong hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Nutifood không ngừng sáng tạo mang tinh hoa dinh dưỡng đến cho người tiêu dùng.

Nutifood cũng mong muốn phổ cập kiến thức về dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt, để mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi, thể trạng, đảm bảo tăng cường sức khỏe, sống vui vẻ mỗi ngày.

Dự kiến trong năm 2022, Nutifood đặt mục tiêu xây dựng 300 Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên cả nước, để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục