Nutri Mart hướng đến mục tiêu 25 siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt”

16:48' - 27/11/2021
BNEWS Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) đã khai trương siêu thị đầu tiên của chuỗi siêu thị Nutri Mart +

Ngày 27/11, sau khi hệ thống siêu thị Nutri Mart quy mô nhỏ đã vượt mốc 500 điểm bán, Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) đã khai trương siêu thị đầu tiên của chuỗi siêu thị Nutri Mart +, tại Lô 6, nhà thấp tầng khu đấu giá, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, 

Theo ông Phạm Quang Trường, Chủ tịch Vinanutrifood, việc khai trương Nutri Mart + nhằm triển khai hệ thống siêu thị tiện ích “chỉ hàng Việt, không thỏa hiệp với hàng ngoại”, bởi mục tiêu của Nutri Mart + là đưa hàng Việt gần hơn với người Việt khi hiện nay, xu hướng người tiêu dùng tìm mua hàng Việt nhưng không biết phải tìm ở đâu, mua loại nào....

Theo đóngoài mục tiêu đặt dấu mốc khai trương 25 siêu thị Nutri Mart + và 1.000 siêu thị Nutri Mart trên toàn quốc từ nay đến hết tháng 12/2021, Nutri Mart + tham vọng thương hiệu Việt sẽ phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế.

Theo ban lãnh đạo Vinanutrifood, Việt Nam có sẵn nền nông nghiệp, nhiều đặc sản, sản vật phong phú, chất lượng không kém hàng nước ngoài....nhưng vị trí của những mặt hàng này tại Việt Nam vẫn còn hạn chế.

Do vậy, dù quyết định táo bạo đi riêng một con đường, nhưng đã đến lúc cần có sự đột phá, khác biệt. Nutri Mart + xây dựng hệ thống này để người nông dân yên tâm rằng, họ sẽ có nơi tiêu thụ nông sản, những địa phương yên tâm việc đặc sản vùng miền mình sẽ được quảng bá người tiêu dùng yên tâm sẽ mua được hàng hóa chất lượng nhưng giá rẻ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục