“Ở nhà cùng Việt Nam” truyền cảm hứng cho du khách quốc tế

15:53' - 20/04/2020
BNEWS Đây là bộ sản phẩm nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách quốc tế trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Ngày 20/4, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) kết hợp với Hội đồng Tư vấn du lịch Việt Nam (TAB) ra mắt Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” (Stay at home with Vietnam) dành cho khách quốc tế.

Đây là bộ sản phẩm nhằm giữ kết nối và truyền cảm hứng tới du khách quốc tế trong giai đoạn toàn thế giới đang tham gia vào cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Những du khách quốc tế đã phải hoãn kế hoạch hoặc hủy các chuyến đi đến Việt Nam vào thời gian xảy ra dịch COVID-19 có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động, chương trình trong Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam”.

Cụ thể, bộ sản phẩm này giúp du khách: Tham quan và tương tác 360 độ với các Di sản nổi tiếng được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, du khách có thể xem các công thức nấu món ăn nổi tiếng của Việt Nam và thử nấu tại nhà một cách dễ dàng như bánh mỳ và bún chả…; tô màu tranh du lịch Việt Nam với phong cách cổ điển. Du khách quốc tế cũng có thể du lịch Việt Nam thông qua chuỗi video clip #MyVietnam.

Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” đưa ra những gợi ý cho du khách quốc tế về  khám phá văn hoá thông qua những cuốn sách, âm nhạc và nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam.

Tổng cục Du lịch mong muốn thông qua bộ sản phẩm này sẽ tiếp tục cung cấp thông tin, kết nối Việt Nam với khách quốc tế và truyền cảm hứng cho kế hoạch du lịch trong tương lai của du khách.

Để biết thêm thông tin hoặc tải xuống gói sản phẩm “Ở nhà với Việt Nam”, du khách truy cập website: https://vietnam.travel/things-to-do/stay-at-home./.

>>COVID-19, thuốc thử “liều cao” cho bứt phá của du lịch Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục