OCB ra mắt thẻ tín dụng trả góp tự động

11:14' - 27/12/2021
BNEWS OCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế OCB Installment Mastercard Platinum với tính năng trả góp tự động tất cả giao dịch.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa ra mắt sản phẩm OCB Installment Mastercard Platinum – thẻ tín dụng với tính năng tự động chuyển đổi trả góp. Đây không chỉ là sản phẩm thẻ tín dụng, mà còn là một giải pháp tài chính thông minh, đồng hành cùng khách hàng, phục vụ cho những nhu cầu chi tiêu hiện đại, thiết thực.

Mua sắm trả góp dần trở thành xu hướng và được giới trẻ ngày càng ưa chuộng bởi hình thức thanh toán này đem đến nhiều lợi ích hơn trong việc đáp ứng các nhu cầu cần ngay cũng như sắp xếp kế hoạch chi tiêu hợp lý. 

 
  

 

Tại Việt Nam, hầu hết sản phẩm thẻ tín dụng đều được tích hợp dịch vụ trả góp. Điều kiện là khách hàng phải đăng ký với nơi cung ứng hàng hóa, dịch vụ có liên kết trả góp với ngân hàng hoặc đăng ký trực tiếp tại ngân hàng. Số tiền giao dịch phải có giá trị tối thiểu từ 3-5 triệu đồng tùy theo chính sách và quy định của mỗi ngân hàng.

Sản phẩm mới ra mắt OCB Installment Mastercard Platinum không quy định giá trị giao dịch tối thiểu, giúp khách hàng chuyển đổi tất cả giao dịch với giá trị bất kỳ sang khoản trả góp 0% lãi suất.

“Trước đây trả góp thường được sử dụng nhiều trong các dịch vụ hoặc sản phẩm với giá trị cao nhưng với dòng sản phẩm mới này thì ngay cả những hoạt động thường ngày như uống café, ăn sáng, mua sắm từ bình dân đến hàng hiệu, khách hàng đều có thể trả góp với 3 không: không lãi suất, không thủ tục, không quy định giao dịch tối thiểu”, đại diện OCB nhấn mạnh.

OCB Installment Mastercard Platinum sẽ tự động chuyển đổi sang khoản trả góp 3 tháng hoặc 6 tháng nếu tổng dư nợ đạt dưới 1 triệu đồng hoặc trên 1 triệu đồng.

Khách hàng không bắt buộc phải giao dịch tại điểm liên kết với ngân hàng hay thực hiện các thủ tục chuyển đổi trả góp, bởi mọi tính năng chuyển đổi trên thẻ đều được thiết lập tự động. 

OCB Installment thuộc dòng thẻ quốc tế Mastercard hạng Platinum mang lại nhiều ưu đãi như hoàn 100% phí thường niên, ưu đãi 0% lãi suất trọn đời; phí dịch vụ chuyển đổi trả góp chỉ 2% trên tổng số tiền trả góp...

Đặc biệt, OCB tặng ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời cho 100 khách hàng sở hữu thẻ OCB Installment đầu tiên.

Đại diện Mastercard, bà Winnie Wong, Giám Đốc quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết, trên toàn thế giới, người tiêu dùng đang đòi hỏi sự linh hoạt và lựa chọn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng phát triển của họ. 

Với thẻ tín dụng quốc tế OCB Installment, Mastercard đồng hành cùng OCB mang đến sản phẩm thẻ với tính năng trả góp tự động tất cả các giao dịch đầu tiên tại Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, gia tăng tính linh hoạt, mua sắm thông minh, chi tiêu có kế hoạch và phù hợp với khả năng tài chính của họ. 

"Đây cũng là một phần trong cam kết của Mastercard nhằm củng cố niềm tin vào việc áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt”, bà Winnie Wong khẳng định./.

>>Chủ tịch HĐQT OCB nhận giải Doanh nhân xuất sắc châu Á 2021

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục