"Parasite - Ký sinh trùng" lập kỷ lục doanh thu phòng vé toàn cầu

11:13' - 30/10/2019
BNEWS Tạp chí The Hollywood Reporter của Mỹ đưa tin phim "Parasite" đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé toàn cầu với 145 triệu USD, chứng tỏ tốc độ doanh thu tăng nhanh "chóng mặt" của bộ phim ăn khách này.

Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, phim điện ảnh Hàn Quốc "Parasite" (Ký sinh trùng) của đạo diễn Bong Joon-ho, tác phẩm đoạt giải "Cành cọ vàng" tại Liên hoan phim Cannes (Pháp) năm nay, đã gặt hái doanh thu kỷ lục hơn 100 triệu USD.

Bộ phim này cũng trở thành một ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Phim quốc tế xuất sắc tranh giải Oscar.

Tạp chí The Hollywood Reporter của Mỹ đưa tin phim "Parasite" đã lập kỷ lục doanh thu phòng vé toàn cầu với 145 triệu USD, chứng tỏ tốc độ doanh thu tăng nhanh "chóng mặt" của bộ phim ăn khách này.

Variety, một tạp chí khác của Mỹ, cho biết "Parasite" có tên trong danh sách 10 tác phẩm điện ảnh được Ban tổ chức giải Oscar lần thứ 92 đề cử tranh giải ở hạng mục Phim quốc tế xuất sắc.

Hai đối thủ sáng giá khác cạnh tranh ở hạng mục này phải kể tới là “Once Upon a Time in Hollywood” của đạo diễn người Mỹ Quentin Tarantino và "Rocketman" của đạo diễn người Anh Dexter Fletche./.

>> Câu chuyện điện ảnh: Cuộc soán ngôi ngoạn mục của "Joker"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục