Peloton hợp tác với Amazon để tăng doanh thu

07:30' - 27/08/2022
BNEWS Hãng sản xuất thiết bị thể thao Peloton cho biết khách hàng có thể mua các loại xe đạp cao cấp và phụ tùng của hãng này trên trang Amazon tại Mỹ.

Đây là mối quan hệ hợp tác nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của Peloton, vốn đã suy giảm sau khi chính sách hạn chế do đại dịch được nới lỏng.

 

Trong một tuyên bố, Kevin Cornils, Giám đốc thương mại của Peloton, cho biết nhà sản xuất này muốn tăng khả năng tiếp cận người tiêu dùng và họ đang nhắm tới khách hàng mua sắm trên Amazon.

Động thái trên ghi dấu lần đầu tiên Peloton hợp tác với một nhà bán lẻ khác. Trước đây, các sản phẩm của hãng này chỉ được bán thông qua trang web, cửa hàng thực tế và các kênh khác.

Đầu tháng này, Peleton thông báo cắt giảm việc làm, chuyển việc giao hàng cho bên thứ ba và giảm đáng kể số lượng cửa hàng tại Bắc Mỹ.

Tin tức về thỏa thuận với Amazon đã khiến giá cổ phiếu của Peloton tăng 20% trong phiên 24/8, song vẫn giảm khoảng 88% trong 12 tháng qua.

Các sản phẩm có sẵn trên Amazon sẽ bao gồm xe đạp nguyên bản của Peloton (được niêm yết ở mức 1.445 USD), thiết bị hướng dẫn rèn luyện, thảm tập, tạ và bình nước thủy tinh.

Xe đạp tại chỗ có tương tác, sản phẩm nổi tiếng nhất của Peloton, đã chứng kiến doanh số bán hàng bùng nổ trong giai đoạn đại dịch bùng phát, song nhà sản xuất này đã phải gặp khó khăn để duy trì nhu cầu mua xe khi người tiêu dùng bắt đầu quay trở lại các phòng tập thể dục.

Để ứng phó với khó khăn, Peloton đã tìm cách cắt giảm chi phí trong khi tăng giá một số sản phẩm. Tháng trước, hãng này cho biết họ sẽ thuê gia công ngoài cho xe đạp và máy chạy bộ./.                                  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục