Phát động “Tháng môi trường Toyota 2017”
Đây là hoạt động thường niên được TMV triển khai từ năm 2008 với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các thành viên Công ty, qua đó chung tay góp phần bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Đến nay, hoạt động đang được từng bước triển khai đến các đại lý và nhà cung cấp của TMV trên toàn quốc.
“Tháng Môi trường Toyota toàn cầu” được TMC thực hiện từ năm 1973 và được mở rộng triển khai tới tất cả các Công ty thành viên trong Tập đoàn trên toàn thế giới kể từ năm 2003.
Năm nay, “Tháng môi trường Toyota” của TMV bao gồm các hoạt động: Cuộc thi vườn sinh thái Toyota; cuộc thi ảnh môi trường Toyota; lễ ký cam kết bảo vệ môi trường; phát động phong trào lái xe thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động tiết kiệm nhiên liệu dài hạn cũng được triển khai, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, từng bước giải quyết các vấn đề môi trường trong lao động, sản xuất và hướng tới bảo vệ môi trường chung.
Cuộc thi bắt đầu từ năm 2015 với mục đích khuyến khích các thành viên Công ty nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và nhận thức về bảo tồn đa dạng sinh học thông qua việc ghi lại những hình ảnh đẹp, ý nghĩa về môi trường bởi chính các thành viên TMV.
Tác phẩm đạt giải nhất của Cuộc thi này sẽ được gửi tới tham dự Cuộc thi khu vực Đông Nam Á của Toyota trong tháng 8 tới.
Nhân dịp này, TMV đã ký cam kết chung tay gìn giữ và bảo vệ môi trường với các mục tiêu cụ thể. Trong cam kết này, các mục tiêu TMV đưa ra luôn tuân thủ và hướng tới “Thách thức môi trường Toyota đến năm 2050” do Tập đoàn Toyota Nhật Bản công bố vào tháng 10/2015.
Đồng thời phát động phong trào lái xe thân thiện với môi trường. Đây là hoạt động mới được TMV phát động bắt đầu từ năm nay với ý tưởng lái xe không chỉ tiết kiệm cho riêng mình mà lái xe an toàn và phù hợp với điều kiện giao thông xung quanh.
Mục đích của hoạt động này là nâng cao nhận thức và hiểu biết về khái niệm Eco-Driving (Lái xe thân thiện với môi trường) của Toyota tới tất cả các đối tượng là nhân viên TMV, đối tác, khách hàng và cộng đồng./.
Xem thêm:
>>>Trên 10.000 lượt xe làm dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa Toyota
>>>Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi cho khách mua xe lắp ráp trong nước
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Doanh số giảm 10% nhưng Toyota Việt Nam vẫn dẫn đầu thị trường xe
07:56' - 16/05/2017
Do chịu ảnh hưởng xu hướng chung của toàn thị trường nên tổng doanh số bán của các mẫu xe Toyota tại Việt Nam (TMV) trong tháng 4/2017 chỉ đạt 4.096 xe, giảm 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Chuyển động DN
Đồng yen càng mạnh, lợi nhuận của Toyota càng giảm
13:01' - 11/05/2017
Phó Tổng Giám đốc Toyota, Osamu Nagata lo ngại về khả năng hãng khó giữ được mức lợi nhuận như trước trong bối cảnh doanh thu bán xe cả tài khóa vừa qua chỉ loanh quanh mức 10 triệu chiếc
-
Doanh nghiệp
Toyota Việt Nam xuất xưởng chiếc xe thứ 400.000
19:14' - 27/04/2017
Ngày 27/4, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 400.000, đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Toyota tại Việt Nam.
-
Thị trường
Toyota ra mắt Vios phiên bản 2017 nâng cấp về ngoại thất
21:35' - 30/03/2017
Tại triển lãm ô tô Bangkok Motor Show 2017 vừa khai mạc, Toyota trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B Vios với nhiều thay đổi về hình thức bên ngoài.
-
Kinh tế & Xã hội
Toyota Việt Nam tiếp tục chiến dịch an toàn đường bộ năm 2017
19:18' - 28/03/2017
Chiến dịch an toàn đường bộ Toyota năm nay mang thông điệp “Hãy luôn thắt dây đai an toàn” kéo dài từ nay đến tháng 8/2017, hướng tới nâng cao ý thức sử dụng dây đai an toàn tới cộng đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Chuyển mình khó khăn của doanh nghiệp thép
13:23' - 07/11/2024
Nhu cầu về tôn mạ và ống thép tăng cao cả ở thị trường trong nước và xuất khẩu đã giúp các doanh nghiệp trong ngành có doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt trội trong quý III năm nay.