Phát động “Tháng môi trường Toyota 2017”

17:26' - 02/07/2017
BNEWS Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng môi trường Toyota toàn cầu, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã phát động “Tháng Môi trường Toyota 2017” với chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Một góc vườn sinh thái ở nhà máy Toyota. Ảnh: TMV

Đây là hoạt động thường niên được TMV triển khai từ năm 2008 với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các thành viên Công ty, qua đó chung tay góp phần bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Đến nay, hoạt động đang được từng bước triển khai đến các đại lý và nhà cung cấp của TMV trên toàn quốc.  

“Tháng Môi trường Toyota toàn cầu” được TMC thực hiện từ năm 1973 và được mở rộng triển khai tới tất cả các Công ty thành viên trong Tập đoàn trên toàn thế giới kể từ năm 2003.

Năm nay, “Tháng môi trường Toyota” của TMV bao gồm các hoạt động: Cuộc thi vườn sinh thái Toyota; cuộc thi ảnh môi trường Toyota; lễ ký cam kết bảo vệ môi trường; phát động phong trào lái xe thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động tiết kiệm nhiên liệu dài hạn cũng được triển khai, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, từng bước giải quyết các vấn đề môi trường trong lao động, sản xuất và hướng tới bảo vệ môi trường chung.

Cuộc thi bắt đầu từ năm 2015 với mục đích khuyến khích các thành viên Công ty nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và nhận thức về bảo tồn đa dạng sinh học thông qua việc ghi lại những hình ảnh đẹp, ý nghĩa về môi trường bởi chính các thành viên TMV.

Tác phẩm đạt giải nhất của Cuộc thi này sẽ được gửi tới tham dự Cuộc thi khu vực Đông Nam Á của Toyota trong tháng 8 tới.

Thách thức và mục tiêu hành động bảo vệ môi trường đến năm 20150. Ảnh: TMV

Nhân dịp này, TMV đã ký cam kết chung tay gìn giữ và bảo vệ môi trường với các mục tiêu cụ thể. Trong cam kết này, các mục tiêu TMV đưa ra luôn tuân thủ và hướng tới “Thách thức môi trường Toyota đến năm 2050” do Tập đoàn Toyota Nhật Bản công bố vào tháng 10/2015.

Đồng thời phát động phong trào lái xe thân thiện với môi trường. Đây là hoạt động mới được TMV phát động bắt đầu từ năm nay với ý tưởng lái xe không chỉ tiết kiệm cho riêng mình mà lái xe an toàn và phù hợp với điều kiện giao thông xung quanh.

Mục đích của hoạt động này là nâng cao nhận thức và hiểu biết về khái niệm Eco-Driving (Lái xe thân thiện với môi trường) của Toyota tới tất cả các đối tượng là nhân viên TMV, đối tác, khách hàng và cộng đồng./.

Xem thêm:

>>>Trên 10.000 lượt xe làm dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa Toyota

>>>Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi cho khách mua xe lắp ráp trong nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục