Toyota Việt Nam tiếp tục chiến dịch an toàn đường bộ năm 2017
Theo đó, Công ty ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục triển khai chiến dịch an toàn đường bộ năm 2017, nhằm nâng cao tầm quan trọng của việc thắt dây an toàn, góp phần tạo thói quen thắt đây đai an toàn cho người điều khiển, cũng như người ngồi trên xe.

Hãy thắt dây an toàn dù chỉ là quãng đường ngắn
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch an toàn đường bộ Toyota triển khai từ năm 2014 với sự tham gia của 10 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, gồm Brunei, Campuchia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Pakistan, Philipines, Thái Lan và Việt Nam.
Theo kết quả nghiên cứu của Toyota tại 5 nước Đông Nam Á, chỉ có 25% người điều khiển xe và hành khách trên xe có thắt dây an toàn, trong khi túi khí có thể vận hành tốt hơn 15 lần khi dây an toàn được cài chặt. Thêm vào đó, dây đai an toàn cũng giúp giảm nguy cơ gây tử vong lên đến 50% đối với hành khách ngồi ghế trước và 75% đối với hành khách ngồi ghế sau.
Sau hơn 2 năm triển khai, chương trình đã thực hiện nhiều hoạt động thu hút được sự quan tâm của cộng đồng như: Cuộc thi thiết kế đệm cho dây an toàn Toyota; cuộc thi chụp ảnh Selfie thắt dây an toàn Toyota.
Trong các chương trình trên, Việt Nam vinh dự là 1 trong 5 quốc gia có thí sinh may mắn giành giải đặc biệt của cuộc thi với giải thưởng là chuyến đi Nhật Bản đầy ý nghĩa dành cho thí sinh cùng người thân vào tháng 11/2015.Năm nay, chiến dịch an toàn đường bộ Toyota mang các thông điệp “Hãy luôn thắt dây đai an toàn” hướng tới cộng đồng “Hãy thắt dây an toàn dù chỉ là quãng đường ngắn”, “Hãy thắt dây an toàn dù xe có trang bị túi khí”, “Hãy thắt dây an toàn dù áo có thể bị nhăn”, “Hãy thắt dây an toàn dù cảm thấy gò bó” và “Hãy thắt dây an toàn dù bạn là tay lái lụa”.
Bên cạnh hoạt động tuyên truyền thông tin trên các ấn phẩm, hình ảnh, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa của chương trình đến gần hơn với mọi đối tượng tham gia giao thông, Toyota cũng chuẩn bị một phim ngắn với nội dung đầy xúc động về sự gắn kết giữa người cha và con gái, cùng lời hứa mang thông điệp “Hãy luôn thắt dây an toàn”, nếu bạn quý trọng bản thân và những người mình yêu quý.
Phim ngắn này mang tên “The Promise” (tạm dịch: Lời hứa) này đã và đang thu hút hàng nghìn lượt truy cập tại trang chủ của Chiến dịch: http://www.besafetyleaders.com/ hoặc địa chỉ youtube tại: https://www.youtube.com/watch?v=43bA1fge_is./.
Xem thêm:
>>Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Lào Cai
>>Toyota tiếp tục tài trợ thiết bị đào tạo cho 5 trường đại học, cao đẳng
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Bất chấp Brexit, Toyota rót 293 triệu USD vào nhà máy ở Anh
06:42' - 17/03/2017
Toyota ngày 16/3 thông báo sẽ đầu tư 240 triệu bảng Anh (293 triệu USD) vào nhà máy lắp ráp ô tô ở miền trung nước Anh, bất chấp Brexit.
-
Kinh tế số
Bảng giá xe ô tô của Toyota tại Việt Nam mới nhất tháng 3/2017
20:05' - 09/03/2017
Cập nhật thông tin mới nhất về giá và các chương trình khuyến mại xe ô tô Toyota tháng 3/2017, bao gồm: Toyota Yaris, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry…
-
Thị trường
Mẫu Vios tiếp tục dẫn dẫn dắt doanh số bán hàng Toyota Việt Nam
13:34' - 09/03/2017
Ngày 9/3, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) công bố doanh số bán hàng trong tháng 2 đạt 3.579 xe, tăng 51% so với cùng kỳ năm 2016.
-
Chuyển động DN
Toyota thu hồi hàng nghìn xe chạy bằng pin nhiên liệu
18:19' - 15/02/2017
Ngày 15/2, hãng Toyota của Nhật Bản thông báo sẽ thu hồi toàn bộ các dòng xe Mirai đã bán trên toàn cầu.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế & Xã hội
Chàng trai người Tày với thương hiệu Chè Chốt 468
15:02'
Nhờ những thay đổi quyết liệt, năm 2019, sản phẩm Chè Chốt 468 của hợp tác xã được chứng nhận hữu cơ; đến năm 2020, thương hiệu Chè chốt 468 chính thức được công nhận OCOP 3 sao.
-
Kinh tế & Xã hội
“Chế biến tại chỗ” - chìa khóa để cạnh tranh bền vững
15:01'
Sau một thời gian bị tác động bởi đại dịch COVID-19, chuỗi nhà hàng Exki tại Bỉ đã chọn một hướng chuyển đổi mang tính chiến lược: Đưa “chế biến tại chỗ” trở thành linh hồn của trải nghiệm thực khách.
-
Kinh tế & Xã hội
Khả năng Ukraine gia nhập EU đầu năm 2027
14:27'
Quá trình gia nhập EU thường mất nhiều năm và cần sự nhất trí của tất cả 27 thành viên của khối. Đến nay một số quốc gia, đặc biệt là Hungary, liên tục phản đối việc Ukraine gia nhập.
-
Kinh tế & Xã hội
Du lịch Việt Nam chào đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu tại Phú Quốc
13:33'
Dự kiến, giữa tháng 12/2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu tại Sân bay quốc tế Phú Quốc.
-
Kinh tế & Xã hội
EU nhất trí đóng băng vô thời hạn tài sản ngân hàng trung ương Nga
12:45'
Ngày 12/12, Liên minh châu Âu (EU) nhất trí đóng băng vô thời hạn các tài sản của ngân hàng trung ương Nga đang nắm giữ tại châu Âu, trị giá khoảng 210 tỷ euro (246 tỷ USD).
-
Kinh tế & Xã hội
Tour khám phá du lịch mạo hiểm hang Sơn Đoòng đã đủ lượng khách trong năm 2026
12:44'
Theo Oxalis Adventure, đơn vị thực hiện tour khám phá hang Sơn Đoòng (Quảng Trị), hiện đã đủ số lượng 1.000 khách trong năm 2026 và chuẩn bị cho hành trình vào cuối tháng 1/2026.
-
Kinh tế & Xã hội
Campuchia – Thái Lan tiếp tục cáo buộc lẫn nhau
12:43'
Các thông báo chính thức từ phía Campuchia và Thái Lan cho biết vẫn xảy ra tấn công ở khu vực biên giới hai nước.
-
Kinh tế & Xã hội
Du lịch di sản văn hoá: Khơi dậy sức hấp dẫn từ những giá trị ngàn năm
12:23'
Một bên là Hưng Yên, nơi hội tụ lớp lớp trầm tích văn hóa nghìn năm. Bên kia là Hải Phòng - đô thị cảng sở hữu hệ thống di tích lịch sử, tín ngưỡng và kiến trúc độc đáo còn bảo tồn khá nguyên vẹn.
-
Kinh tế & Xã hội
Bảo tồn tranh Đông Hồ: Cấp bách hồi sinh nghề làm tranh
10:59'
Sự ghi danh của UNESCO với nghề làm tranh dân gian Đông Hồ là kết quả của quá trình nỗ lực bền bỉ, chuẩn bị công phu và phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng chủ thể tranh dân gian Đông Hồ.

Hãy thắt dây an toàn dù xe có trang bị túi khí