Toyota Việt Nam tiếp tục ưu đãi cho khách mua xe lắp ráp trong nước

10:19' - 10/06/2017
BNEWS Trong tháng 6, Toyota Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua xe lắp ráp trong nước.
Mẫu Vios dẫn đầu toàn bộ các mẫu xe của Toyota về doanh số với 1.756 xe được bán ra trong tháng 5/2017, tăng 65% so với cùng kỳ năm trước. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, mỗi khách hàng ký hợp đồng mua và thanh toán đầy đủ các dòng xe sản xuất lắp ráp trong nước (trừ trường hợp mua xe lô) gồm Camry, Corolla Altis, Vios và Innova sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000 km (tuỳ theo điều kiện nào đến trước).

Như vậy, so với tháng 5, giá bán các mẫu xe Toyota tại Việt Nam (đã bao gồm thuế GTGT) ở tháng 6 vẫn không thay đổi mà chỉ được ưu đãi gói bảo dưỡng định kỳ.

Bảng giá các mẫu xe Toyota lắp ráp trong nước trong tháng 6/2017. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn mà Toyota luôn khuyến cáo khách hàng tuân thủ trong quá trình sử dụng xe, nhằm giúp chiếc xe của khách hàng luôn được vận hành trong điều kiện tốt nhất và đảm bảo quyền lợi bảo hành cho chiếc xe. Do đó, ngay từ khi nhận xe mới, khách hàng đã được nhân viên bán hàng của các đại lý Toyota giới thiệu về tầm quan trọng của bảo dưỡng định kỳ.

Toyota Việt Nam cho biết, trong tháng 5/2017, đơn vị này đạt doanh số bán hàng 5.151 xe (không bao gồm Lexus), tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, phân khúc xe du lịch đạt 2.549 xe, tăng 28%; phân khúc xe thương mại đạt 2.602 xe, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái./.

Xem thêm:

>>>Mẫu Fortuner của Toyota có doanh số bán hàng cao nhất từ trước đến nay

>>>Hiệu quả thiết thực khi sử dụng xe Hybrid

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục