Phát hiện gần 5.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo "đồ hiệu"
Theo Cục Quản lý thị trường Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp Ban chỉ đạo 389 Quốc gia, Cục A05 Bộ Công an kiểm tra và phát hiện gần 5.000 sản phẩm có dấu hiệu vi phạm giả mạo nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tại cơ sở kinh doanh AE Shop Việt Nam tại địa chỉ số nhà 167 đường Cao Lỗ, thị trấn Đông Anh, Hà Nội.
Cơ sở này thuộc chuỗi cửa hàng AE Shop Việt Nam do ông Phạm Ngọc Phong là người quản lý và chủ của chuỗi cửa hàng này là ông Phạm Đức Hải.Hiện cửa hàng này đang hoạt động trên tài khoản mạng xã hội zalo có tên là “Ngọc Phong AE Shop” hotline: 0922869999 và tài khoản facebook có tên “AE Shop Đại Lý Thứ 8 – Nguyên CL Đông Anh”.
Tại thời điểm kiểm tra, ông Phạm Ngọc Phong, quản lý cửa hàng thừa nhận toàn bộ số hàng tại cửa hàng không có hóa đơn chứng từ và là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.Đó là 4.686 sản phẩm giày, dép, quần áo, thắt lưng… mang các nhãn hiệu: Louis Vuitton, D&G, Dior, Lacoste, Adidas, Givenchy, Bubberry, Mango, Clarks, Hermes, Philip Plein, Gucci, Versace, Nike, DSQuared, Fendy.
Hiện toàn bộ số hàng này đã được cơ quan chức năng niêm phong, tạm giữ. Đội Quản lý thị trường số 1 tiếp tục mở rộng đấu tranh, làm rõ hành vi vi phạm trong kinh doanh của cơ sở trên; đồng thời, xác minh, làm rõ nguồn gốc hàng hóa cũng như số lượng đã tiêu thụ để đảm bảo xử lý triệt để, nghiêm khắc, đúng theo quy định pháp luật./.>>20 loại hàng hoá nhái nhãn hiệu NIKE được rao bán trên Facebook
Tin liên quan
-
Thị trường
Hoàn thiện quy định phòng chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại
16:15' - 27/11/2020
Ngày 27/11, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái (29/11).
-
Hàng hoá
Xóa sổ kho hàng gia dụng nhái sản phẩm của Công ty TNHH Tân Hợp Thành
16:58' - 04/09/2020
Đoàn kiểm tra tạm giữ 527 chiếc nồi kim loại kích thước 28cm, 24cm, 18cm, 14cm và 1.770 chiếc vỏ thùng bao bì có in các thông tin giả mạo.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.