Phát hiện nhiều súng tự chế trên đường vận chuyển

16:55' - 09/07/2019
BNEWS Đội Cảnh sát Giao thông số 3 vừa phát hiện nhiều công cụ hỗ trợ như gậy sắt ba khúc; baton có tay cầm chữ T và 19 vật hình dáng kiểu súng ngắn bằng kim loại, có đạn bên trong, có nòng dài giảm thanh.
 Tang vật vụ án. Ảnh: TTXVN phát

Ngày 9/7, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Hà Nội), cho biết, Đội đã bàn giao đối tượng Đỗ Thị Ngọc (sinh năm 1981, trú tại xã Phú Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội) cho Công an quận Đống Đa cùng tang vật gồm 19 khẩu súng tự chế và nhiều công cụ hỗ trợ để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Lực lượng chức năng kiểm tra tang vật. Ảnh: TTXVN phát

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 9/7, tại khu vực đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa) Tổ công tác Đội Cảnh sát Giao thông số 3 phát hiện một phụ nữ điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 29M1-2340 xếp hàng hóa trên xe vượt quá giới hạn quy định nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Người phụ nữ này không xuất trình được giấy phép lái xe và có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác yêu cầu người này mở các bao tải chứa hàng để kiểm tra. 

Cảnh sát phát hiện nhiều công cụ hỗ trợ như gậy sắt ba khúc; baton có tay cầm chữ T và 19 vật hình dáng kiểu súng ngắn bằng kim loại, có đạn bên trong, có nòng dài giảm thanh. Tất cả số hàng hóa này đều không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có dán nhãn in chữ nước ngoài.

 Tang vật vụ án. Ảnh: TTXVN phát

Đỗ Thị Ngọc cho biết, chị ta chở thuê số hàng trên cho một người tên Chi từ khu vực Cầu Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về đường Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) rồi sau đó sẽ có người ra nhận.
Hiện tại lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

>>>Nghệ An: Tiêu hủy hàng trăm súng tự chế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục