Phát triển dự án Lagi New City Bình Thuận

10:59' - 22/08/2021
BNEWS Vừa qua Tập đoàn Danh Khôi và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã hợp tác phát triển dự án Khu phức hợp đô thị thương mại – dịch vụ và du lịch biển Lagi New City, Bình Thuận.

Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường bất động sản La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước, đồng thời dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương.

Dự án tọa lạc tại phường Phước Lộc, Thị Xã La Gi, tỉnh Bình Thuận, được xây dựng trên diện tích 4,2 ha, bao gồm 1.071 nhà phố thương mại biển, 70 shophouse biển, 67 biệt thự biển. Đây được xem là “vị trí vàng” của Thị xã La Gi, ngay trung tâm giao thương tấp nập nhất khu vực phía Nam của miền Trung, mang lại nhiều thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, du lịch.

Bên cạnh đó, dự án nằm giữa vùng du lịch trọng điểm của du lịch phía Nam gồm TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Vũng Tàu - Phan Thiết và tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông - Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

Lagi New City được lấy cảm hứng từ những hình tượng đặc trưng của văn hóa làng chài, có sự giao hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và truyền thống, một công trình mang đậm dấu ấn bản địa hòa quyện cùng hơi thở đương đại.

Bên cạnh những nét đặc sắc riêng, Lagi New City còn dành phần lớn diện tích đất cho công viên cây xanh và các công trình công cộng.

Dự án có nhiều tiện ích nội khu như công viên bờ biển, trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học và nhiều tiện ích ngoại hiện hữu xung quanh như Cảng cá Lagi, Chợ Lagi, chợ Đại Đồng, Siêu thị Coopmart Lagi, Bệnh viện Đa khoa Lagi, các điểm du lịch Dinh Thầy Thím, Cocobeach Camp, biển Cam Bình, Mỏm đá chim…

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Dự án Lagi New City hưởng trọn lợi thế và tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng biển, đồng thời hội tụ đầy đủ các giá trị của một đô thị thương mại – dịch vụ sôi động. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với một khu phức hợp được đầu tư quy mô từ quy hoạch, thiết kế, kiến trúc cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích đồng bộ”./.

>>Đầu tư gần 2.400 tỷ đồng xây dựng hạ tầng khu công nghiệp số 5 tại Hưng Yên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục