Phú Yên tạm giữ hơn 300 thùng sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội Quản lý thị trường số 1(Đội cơ động) Cục Quản lý thị trường Phú Yên phối hợp với lực lượng chức năng vừa kiểm tra tạm giữ hơn 300 thùng sữa các loại và một số hàng hóa khác không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ kèm theo.
Qua thẩm tra xác minh nguồn tin từ cơ sở nhân mối, vào lúc 16 giờ 30 ngày 07 tháng 5 năm 2019 Đội Quản lý thị trường số 1 phối hợp với lực lượng Cảnh sát kinh tế và Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Yên tổ chức dừng kiểm tra ô tô tải biển kiểm soát 74B-006.14.
Bước đầu xác định được xe ô tô do tài xế Lê Thanh Tính - sinh năm 1986, trú tại Phường 5, Thành phố Đông Hà (Quảng Trị) trực tiếp điều khiển, lưu hành theo hướng Bắc - Nam.
Kết quả khám phương tiện, Đoàn kiểm tra phát hiện trên xe vận chuyển 04 mục hàng hóa gồm: Sữa Ensure loại 237ml, số lượng 100 thùng (3.000 chai); 230 thùng sữa Glucerna loại 237 ml (5.520 chai); 10 máy xay đa năng hiệu Panasonic; 80 bàn là hiệu Philips.
Ước tính tổng giá trị hàng hóa khoảng hơn 200 triệu đồng. Tất cả hàng hóa trên không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ kèm theo.
Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Tin liên quan
-
Kinh tế số
Bắt giữ hàng trăm thùng sữa Glucerna và Ensure gắn mác "Không bán ở Việt Nam"
19:55' - 07/05/2019
Ngoài các loại sữa này, trên xe còn có các mặt hàng khác như: lò nướng mang nhãn hiệu Panasonic; bàn là điện mang nhãn hiệu Philips.
-
Thị trường
Quảng Trị liên tiếp xử phạt kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
18:13' - 07/05/2019
Cục QLTT Quảng Trị vừa kiểm tra phát hiện xe ô tô đang vận chuyển 570 áo phông nam mang nhãn hiệu Adidas, có chữ "Made in Singapore" dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
-
Thị trường
Thu giữ 1.152 tuýp kem đánh răng nhập lậu từ Trung Quốc
10:15' - 06/05/2019
Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của hàng hóa trên, trị giá hàng hóa vi phạm ước tính trên 20 triệu đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36'
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55'
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19'
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32'
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54'
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thị trường
Chi tiết mức chiết khấu xăng dầu của doanh nghiệp đầu mối
20:07' - 01/07/2025
Bộ Công Thương cho biết: Từ những tín hiệu tích cực trong đàm phán Trung Đông, nguy cơ thiếu hụt nguồn cung xăng dầu giảm, do vậy mức chiết khấu của doanh nghiệp đầu mối tăng trở lại.
-
Thị trường
Kiên Giang mở lối tiêu thụ OCOP: Đa kênh, đa thị trường
21:01' - 30/06/2025
Kiên Giang hỗ trợ các chủ thể sản xuất OCOP tham gia các hội chợ, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch; tăng cường hướng dẫn và khuyến khích các chủ thể OCOP đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.