Pon Holdings sẽ đảm nhận vai trò nhập khẩu và phân phối xe Audi tại Việt Nam

14:02' - 24/11/2023
BNEWS Pon Holdings - tập đoàn đa quốc gia của Hà Lan sẽ chính thức đảm nhận vai trò nhà nhập khẩu và phân phối của thương hiệu Audi tại Việt Nam.

Ngày 24/11, Audi Việt Nam công bố đối tác chiến lược mới của Audi tại Việt Nam. Theo đó, Pon Holdings - tập đoàn đa quốc gia của Hà Lan sẽ chính thức đảm nhận vai trò nhà nhập khẩu và phân phối của thương hiệu Audi tại Việt Nam.

 

Như vậy, sau 15 năm hoạt động thành công tại thị trường Việt Nam, Audi sẽ bắt đầu chặng đường phát triển tiếp theo cùng với tập đoàn Pon Holdings. 

Với sự hỗ trợ tối đa từ Audi AG và cổ đông hiện hữu của Audi Việt Nam – ông Trần Tấn Trung, Pon đã tiếp nhận phần lớn cổ phần của Automotive Asia – đơn vị nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam và công ty Liên Á Quốc Tế - đơn vị phân phối chính thức Audi tại Việt Nam và sẽ đảm nhận các hoạt động nhập khẩu, bán hàng, hậu mãi cho Audi tại Việt Nam bắt đầu từ 1/11/2023 thông qua các đại lý chính thức của Audi gồm: Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh, Audi Tân Bình và Audi Đà Nẵng.

Đại diện Pon Holdings cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ hợp tác với Audi tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Audi đang dẫn đầu với những mẫu xe hạng sang được trông đợi nhất trên thế giới. Với kinh nghiệm dày dặn tại nhiều thị trường đòi hỏi khắt khe nhất trên toàn cầu, chúng tôi mong muốn mang đến cho các khách hàng Việt Nam trải nghiệm mua xe và sở hữu xe tốt nhất”. 

Ông Ferry Enders – Giám đốc điều hành Audi Việt Nam chia sẻ: “Sự phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng của Việt Nam đồng nghĩa với việc thị trường ngày càng có nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua các sản phẩm cao cấp như các thương hiệu xe sang của Audi. Do đó, Pon sẽ chú trọng mang đến cho các khách hàng Việt Nam những mẫu xe phù hợp với nhu cầu, đi kèm với những dịch vụ cao cấp cùng phong cách sang trọng và cá nhân hóa."

Tập đoàn Pon Holdings có trụ sở chính tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan, với hơn 15.000 nhân viên trên toàn thế giới và điều hành các thương hiệu nổi tiếng với hơn 110 doanh nghiệp hoạt động trong các mảng công nghiệp ô tô; xe đạp; thiết bị nặng; các hệ thống điện và các dịch vụ nông nghiệp.

Bên cạnh đó, công ty cũng có vị thế vững chắc trên thị trường xe hơi cao cấp của Mỹ với mạng lưới hơn 25 đại lý xe sang gồm các thương hiệu như: Porsche, Bentley, Lamborghini, McLauren, Jaguar, Land Rover, Ferrari, Rolls-Royce.

Pon Holdings cũng sở hữu công ty xe đạp hàng đầu thế giới Pon.Bike, sản xuất và tiếp thị hơn 20 thương hiệu xe đạp mang tính biểu tượng trên toàn cầu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục