Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn

15:59' - 24/10/2019
BNEWS Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho gói nghỉ dưỡng và tiệc cuối năm.

Mùa lễ hội cuối năm nay, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels -“Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng dành cho gia đình” do World Luxury Hotel Awards vinh danh tung ra chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho gói nghỉ dưỡng và tiệc cuối năm.
Phải khẳng định ngay, đây một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nữa cho kỳ nghỉ đặc biệt bên gia đình và bạn bè trong suốt mùa cuối năm, với các dịp lễ lớn như Halloween, Giáng sinh, và năm mới 2020.

Cụ thể, Gói ưu đãi trọn gói nghỉ dưỡng và tiệc cuối năm tại Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels sẽ bao gồm 1 đêm lưu trú tại biệt thự hướng vườn có hồ bơi riêng, buffet sáng, bữa tối với thực đơn lên sẵn và nhiều dịch vụ đặc biệt khác đi kèm.Ưu đãi được áp dụng cho các đặt phòng từ nay đến hết 21/1/2020 và thời gian lưu trú từ 1/10/2019 – 21/1/2020, dành cho nhóm tối thiểu 10 người.
Các gói ưu đãi được thiết kế với 3 lựa chọn hoàn hảo. Theo đó, gói Premier Impression có giá chỉ 1.750.000 đồng/người, gồm 1 đêm lưu trú tại biệt thự hướng vườn với hồ bơi riêng, 2 giường phụ, bữa sáng buffet, tiệc tối và tặng 1 thùng bia.Gói Premier Journey có giá 1.840.000 đồng/người. Ngoài những ưu đãi trên, nhóm khách được nhận thêm ưu đãi đưa đón riêng hai chiều giữa sân bay và khu nghỉ dưỡng.Gói Premier Indulgence giá 2.660.000 đồng/người, ngoài những ưu đãi trên, mỗi thành viên được miễn phí một liệu trình spa 60 phút cho 10 người.
Đây là những mức giá không thể hấp dẫn hơn với một kỳ nghỉ cuối năm sang trọng mà ấm áp cùng bạn bè và người thân tại biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao rộng tới hơn 300m2 với đầy đủ tiện ích đẳng cấp tại thành phố biển xinh đẹp.Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, bên bãi biển Mỹ Khê với bờ cát trắng trải dài đẹp như tranh vẽ, Premier Village Danang Resort Managed Managed by AccorHotels hội tụ đủ những yếu tố nghỉ dưỡng sang trọng và đặc biệt phù hợp với đối tượng khách gia đình và các nhóm bạn.

Không khó lý giải vì sao Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels nhiều lần được World Luxury Hotel Awards vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng dành cho gia đình” và cũng từng nhiều lần được trao tặng danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” bởi trang web du lịch nổi tiếng toàn cầu TripAdvisor.

Các căn biệt thự hướng vườn nơi đây được bao quanh là thiên nhiên xanh mướt, là chốn yên bình cho các gia đình và nhóm bạn nghỉ ngơi, tận hưởng sự thư giãn để tái tạo nguồn năng lượng sau một năm bận rộn. Đặc biệt, các biệt thự đều sở hữu tới 4 phòng ngủ với lối đi riêng ra biển và có hồ bơi riêng biệt.

Nơi đây sẽ là không gian riêng tư để cả gia đình lớn của bạn có thể sum vầy tận hưởng những kỳ nghỉ mùa cuối năm. Lũ trẻ sẽ rất thích thú, khi được ngụp lặn với biển, trong hồ bơi, hoặc là được chăm sóc bởi dịch vụ bảo mẫu chuyên nghiệp tại Câu lạc bộ trẻ em.

Người lớn sẽ có những khoảnh khắc yên bình thư thái bên biển, hoặc là thong dong dạo chơi trong sự mát lành của khu nghỉ dưỡng rợp bóng cây xanh này, hay phục hồi năng lượng với liệu trình spa độc đáo.

Và cả nhà sẽ cùng nhau tận hưởng những bữa tiệc sum vầy, trong những không gian nhà hàng độc đáo như Cá Chuồn Cồ với những món Việt, món Âu ngon hảo hạng, Lemongrass với không gian rộng lớn giao hòa cùng thiên nhiên hay Nautica beach club với tầm nhìn khoáng đạt ra bãi biển mênh mông.

Mọi sự lựa chọn đều có những nét độc đáo riêng mà chẳng ai muốn bỏ qua bất cứ nhà hàng nào.

Một gói trang trí với chủ đề mùa lễ hội là bất ngờ lớn nữa dành tặng các nhóm đặt phòng với tối thiểu 30 người. Và như thế, đại tiệc mừng các ngày lễ lớn cuối năm của bạn và gia đình/nhóm bạn sẽ là sự kiện ấn tượng trong đời.

Chọn nghỉ dưỡng mùa cuối năm ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels cũng đồng nghĩa với việc, bạn có một trời những khám phá ở thành phố biển miền Trung, bởi từ khu nghỉ, cả nhà sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng tại Đà Nẵng như Sun World Danang Wonders, Sun World Ba Na Hills, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… cũng như các điểm đến lân cận như Mỹ Sơn, Hội An, Huế…

Một kỳ nghỉ cho hội tụ và sum vầy với ngập tràn thư thái và niềm vui, cho những ngày cuối năm tiệc tùng, ở một không gian bên biển lãng mạn… và tất nhiên, với mức giá đặc biệt hấp dẫn, có lẽ không cần phải cân nhắc thêm câu chuyện bạn và gia đình/bạn bè sẽ đi đâu mùa cuối năm nữa.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục