Prudential với nỗ lực số hóa sản phẩm bảo hiểm

21:37' - 28/07/2021
BNEWS Prudential Việt Nam (Prudential) liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng.

Dịch COVID-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường,Prudential Việt Nam (Prudential) liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng.

Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.

Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp.

Bên cạnh PRU-Bảo vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui sống…được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, việc ưu tiên hàng đầu của Prudential luôn là an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều này, Prudential Việt Nam tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, giúp bảo vệ càng nhiều khách hàng hơn nữa trước những rủi ro trong cuộc sống.

Những sản phẩm này có chi phí rất hợp lý, đơn giản, và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng, với đối tác Shopee, chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết, cùng chung mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trên mọi khía cạnh của đời sống thông qua công nghệ, Shopee rất vui mừng khi được hợp tác với Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa để góp phần vào việc xây dựng một tương lai bền vững cho khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung, nhất là vào thời điểm có nhiều biến động như hiện nay.

Nhằm ghi nhận nỗ lực và sự chủ động của các đối tác trong quá trình số hóa mô hình kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch bệnh, Shopee hân hạnh trao tặng giải thưởng “2020 Tech Savvy Performer” đến Prudential. Hy vọng giải thưởng này sẽ là một dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài giữa Shopee và Prudential, trở thành tiền đề để hai bên tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo vệ 24/7; trong đó có, 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee.

Shopee Award là giải thưởng thường niên của Shopee dành cho các nhà bán hàng có thành tích xuất sắc thuộc các ngành hàng trên Shopee. Sự kiện lần này có sự tham gia của 500 đại diện từ các thương hiệu và đối tác của Shopee thông qua ứng dụng Zoom./.

>>>Có 95%phụ huynh châu Á cho rằng dạy con về tiền là quan trọng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục