Prudential với nỗ lực số hóa sản phẩm bảo hiểm
Dịch COVID-19 đã khiến hành vi tiêu dùng của người Việt cũng có những thay đổi rõ rệt, đồng thời, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thị trường,Prudential Việt Nam (Prudential) liên tiếp giới thiệu các giải pháp bảo hiểm trực tuyến đáp ứng nhu cầu được bảo vệ từ xa, ngay lập tức của khách hàng.
Tại hội nghị thường niên Shopee Brands & Partners Conference 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential được vinh danh là nhà bán hàng xuất sắc với giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer cùng sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo Vệ 24/7.
Giải thưởng 2020 Tech Savvy Performer là sự ghi nhận với nỗ lực của Prudential trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các giải pháp số hóa, có thành tích bán hàng tốt với lượng đơn hàng đều đặn và tỷ lệ đánh giá tích cực cao.
Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-Bảo vệ 24/7 là một trong những giải pháp số hóa của Prudential trong chiến lược đa dạng hóa các sản phẩm bảo hiểm để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ, sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp.
Bên cạnh PRU-Bảo vệ 24/7, Prudential đã phát triển và ra mắt các giải pháp bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước các rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo PRU-Vui sống…được mở bán trên các nền tảng đối tác về thương mại điện tử như Shopee, ứng dụng chăm sóc sức khỏe Pulse by Prudential và trang mua bảo hiểm trực tuyến ePrudential.Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết, việc ưu tiên hàng đầu của Prudential luôn là an toàn và sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Để thực hiện điều này, Prudential Việt Nam tập trung phát triển và cung cấp đa dạng các sản phẩm nhỏ, giúp bảo vệ càng nhiều khách hàng hơn nữa trước những rủi ro trong cuộc sống.
Những sản phẩm này có chi phí rất hợp lý, đơn giản, và khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng mua trên các trang thương mại điện tử quen thuộc bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng, với đối tác Shopee, chúng tôi sẽ cùng nhau hỗ trợ khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết, cùng chung mục tiêu mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng trên mọi khía cạnh của đời sống thông qua công nghệ, Shopee rất vui mừng khi được hợp tác với Prudential qua nhiều chiến dịch ý nghĩa để góp phần vào việc xây dựng một tương lai bền vững cho khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung, nhất là vào thời điểm có nhiều biến động như hiện nay.
Nhằm ghi nhận nỗ lực và sự chủ động của các đối tác trong quá trình số hóa mô hình kinh doanh để thích ứng với tình hình dịch bệnh, Shopee hân hạnh trao tặng giải thưởng “2020 Tech Savvy Performer” đến Prudential. Hy vọng giải thưởng này sẽ là một dấu mốc mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng hành lâu dài giữa Shopee và Prudential, trở thành tiền đề để hai bên tiếp tục mang đến những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam”.
Tính đến thời điểm hiện tại, Prudential đã phát hành gần 50.000 hợp đồng điện tử của sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo vệ 24/7; trong đó có, 25.500 hợp đồng tương đương 25.500 e-voucher đã được bán trên nền tảng Shopee.
Shopee Award là giải thưởng thường niên của Shopee dành cho các nhà bán hàng có thành tích xuất sắc thuộc các ngành hàng trên Shopee. Sự kiện lần này có sự tham gia của 500 đại diện từ các thương hiệu và đối tác của Shopee thông qua ứng dụng Zoom./.
>>>Có 95%phụ huynh châu Á cho rằng dạy con về tiền là quan trọng
- Từ khóa :
- prudential
- nỗ lưc số hóa
- sản phẩm bảo hiểm
- covid-19
Tin liên quan
-
Ý kiến và Bình luận
Swiss Re: Ngành bảo hiểm toàn cầu phục hồi nhanh hơn so với thời điểm năm 2008
08:28' - 28/07/2021
Ngành bảo hiểm toàn cầu đang phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ hơn sau đại dịch COVID-19 so với sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008.
-
Doanh nghiệp
VinMart tặng gói bảo hiểm "Khỏe mạnh trong mùa dịch" cho khách hàng
17:27' - 25/07/2021
Gói bảo hiểm "Khỏe mạnh trong mùa dịch" tặng cho các khách hàng có hóa đơn mua sắm trực tiếp chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày 26/7 đến 25/8.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Lào Cai chống thất thu, phấn đấu hoàn thành thu ngân sách 2025
11:38' - 17/09/2025
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, đánh giá, phân tích cụ thể từng địa bàn, từng khu vực, từng sắc thuế, tổng hợp báo cáo kịp thời kết quả thu, phục vụ tốt cho chỉ đạo, điều hành.
-
Chuyển động DN
EVN nhận giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:10' - 17/09/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong số 50 cơ quan, tổ chức vinh dự được trao tặng giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu".
-
Chuyển động DN
Tổ chức Fitch Ratings đánh giá xếp hạng tín nhiệm EVNNPC năm 2024
11:08' - 17/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có chương trình làm việc với Tổ chức Fitch Ratings về việc đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024.
-
Chuyển động DN
AppotaPay công bố Báo cáo Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025
10:54' - 17/09/2025
Mới đây, Công ty Cổ phần AppotaPay, một trong những đơn vị về giải pháp thanh toán số tại Việt Nam đã chính thức công bố Báo cáo “Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025”.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu Hòa Phát được định giá 744 triệu USD
09:21' - 17/09/2025
Với giá trị thương hiệu 744 triệu USD, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 do Brand Finance công bố mới đây.
-
Chuyển động DN
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
09:19' - 17/09/2025
Theo kế hoạch, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sớm nhất vào tháng 12/2025 với mã dự kiến là HPA.
-
Chuyển động DN
Tự động hóa và dữ liệu: Chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
08:24' - 17/09/2025
Chuyển đổi số không chỉ là một chương trình công nghệ, mà là động lực chiến lược giúp tối ưu toàn bộ chuỗi giá trị, từ hoạch định, sản xuất, phân phối đến bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.