PVFCCo liên tiếp nằm trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

07:18' - 06/07/2017
BNEWS PVFCCo đã vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.
Đạm Phú Mỹ là thương hiệu phân bón được bà con nông dân tin dùng. Ảnh: PVFCCo

Theo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) với mã chứng khoán DPM, PVFCCo được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 33/40 theo kết quả công bố ngày 03/07/2017.

Trong đó, giá trị thương hiệu của PVFCCo theo Forbes Việt Nam đánh giá có mức độ tăng trưởng từ 27 triệu USD (năm 2016) lên 27,8 triệu USD (năm 2017) và là đại diện duy nhất trong ngành phân bón.

Phó Tổng giám đốc PVFCCo Dương Trí Hội cho biết: Việc PVFCCo với sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ 2 năm liên tiếp là doanh nghiệp duy nhất trong ngành phân bón nằm trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực không ngừng để giữ vững và nâng cao hình ảnh, giá trị thương hiệu trong tâm trí cả khách hàng, bà con nông dân. 

Việc đón nhận danh hiệu này vào cùng thời điểm Nhà máy Đạm Phú Mỹ chuẩn bị đạt mốc sản xuất tấn Đạm Phú Mỹ thứ 10 triệu và triển khai chương trình “Đạm Phú Mỹ - Triệu tình thương” trên toàn quốc càng nhân thêm niềm vui, tự hào và khích lệ cho doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Mẫu mã bao bì mới của đạm Phú Mỹ. Ảnh: PVFCCo

Hiện PVFCCo đang quản lý, vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn/năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cung cấp cho thị trường khoảng 40% nhu cầu phân đạm. 

Bên cạnh sản phẩm truyền thống là Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp các sản phẩm phân bón khác như NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý cho bà con nông dân.

Được biết, đây là lần thứ 2, Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu đạt hơn 5,4 tỉ USD. 

Forbes Việt Nam đã thực hiện đánh giá trên các doanh nghiệp có các số liệu tài chính minh bạch, thông qua việc tính toán các đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp./.

>>>Cán mốc 10 triệu tấn phân bón: DPM dành 10 tỷ đồng tri ân bà con nông dân

>>>DPM: Năm 2017 đặt mục tiêu lãi hợp nhất 823 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục