PVN cam kết đóng góp 250 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội

16:25' - 17/10/2018
BNEWS PVN sẽ trao tặng Quỹ “Vì người nghèo” số tiền biểu trưng 3 tỷ đồng cùng cam kết đóng góp 250 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trong năm 2018.
PVN ủng hộ nhân dân các tỉnh vùng núi phía Bắc. Ảnh: Lê Thị Mai Phương/BNEWS/TTXVN
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) sẽ trao tặng cho Quỹ “Vì người nghèo” số tiền biểu trưng 3 tỷ đồng cùng cam kết đóng góp 250 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo cả nước trong năm 2018.
Theo PVN, đây là hành động hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo”của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.
PVN cũng đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên tham gia chương trình hướng về người nghèo, soạn tin nhắn với nội dung “VNN” và gửi vào số 1409 để quyên góp ủng hộ người nghèo qua cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400 từ 0 giờ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12/2018.
Trong những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn luôn được tập thể lãnh đạo, PVN luôn quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm, tình cảm của những người lao động dầu khí đối với cộng đồng, với xã hội./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục