Q7 2020 nổi bật trong bộ ảnh cùng đại sứ Audi - Á hậu Dương Tú Anh

08:01' - 21/08/2020
BNEWS Audi Việt Nam vừa tung ra bộ ảnh Audi Q7 cùng đại sứ Audi – Dương Tú Anh – Á hậu 1, Hoa hậu Việt Nam 2012 và Justin Dương Young (Dương Vĩnh Luân) - cầu thủ bóng rổ gốc Việt.

Audi Việt Nam vừa tung ra bộ ảnh Audi Q7 cùng đại sứ Audi – Dương Tú Anh – Á hậu 1, Hoa hậu Việt Nam 2012 và Justin Dương Young (Dương Vĩnh Luân) - cầu thủ bóng rổ gốc Việt, thuộc đội tuyển Quốc gia Việt Nam, hiện đang thi đấu cho CLB bóng rổ Thang Long Warriors mà Audi Vietnam là nhà tài trợ chính trong nhiều năm qua.

Chiếc SUV cỡ lớn Audi Q7 2020 được nâng cấp toàn bộ cả về thiết kế lẫn công nghệ. Mang phong cách thiết kế mới của dòng Q, chiếc SUV cỡ lớn gia tăng kích thước với chiều dài lên 5.063mm, rộng 1.970mm và cao 1.741mm trong khi trục cơ sở vẫn duy trì ở mức 2.994mm giúp cho 7 người lớn ngồi thoải mái.

Audi Q7 mới được thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác với sáu thanh crom thẳng đứng. Dải đèn LED matrix với thiết kế đường đèn mới nhấn mạnh chiều rộng của xe mỗi khi chạy tia từ trong ra ngoài, dải đèn to dần và hạ nhẹ về phía bên cánh.

Cũng giống như đèn hậu, chúng phát tia xi nhan ấn tượng mỗi khi khóa hoặc mở khóa xe. Audi Q7  trang bị vành xe 19 inch với cỡ lốp 255/55 được trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra có thêm các tùy chọn cỡ vành lên tới 22 inch cỡ lốp 285/35.

Với gói ngoại thất S line, Audi Q7 còn nổi bật hơn với cản trước sắc nét, đường gờ cánh lướt gió thể thao và ốp gầm sau xe bắt mắt. Toàn bộ lớp ngoài của Q7 gồm cả phần trần xe, các cánh cửa đều được làm từ hợp kim nhôm. Thậm chí cả thanh dầm mui xe và các cột D, C đều được làm từ kim loại nhẹ.

Ở bên trong, các ghế ngồi bọc da Cricket và các ốp nâu xám tro mịn tự nhiên. Một loạt hốc chứa đồ ở ụ trung tâm với sức chứa lớn mang đến giá trị tiện dụng cao cho xe. Tùy thuộc vào vị trí hàng ghế sau mà khoang hành lý cho phiên bản xe 5 chỗ có thể mở rộng sức chứa từ 865 lít lên 2.050 lít – phần sau xe là mặt sàn phẳng để chứa đồ.

Nắp cốp sau điện được trang bị tiêu chuẩn; chức năng mở cốp bằng chân là trang bị tùy chọn. Audi trang bị tùy chọn thêm hàng ghế sau; cả 3 ghế có thể di chuyển độc lập, góc tựa lưng có thể điều chỉnh được, và hàng ghế thứ 3 gồm hai ghế có thể điều khiển điện để hạ xuống.

Các trang bị tiện nghi gồm: điều hòa tự động 4 vùng, hỗ trợ điện đóng cửa, loa BOSE với âm thanh 3D, hàng ghế trước điều chỉnh điện thoải mái với hỗ trợ tựa lưng, ghế người lái có thêm chức năng ghi nhớ vị trí...

Đặc biệt, Audi Q7 55 TFSI sử dụng hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Công nghệ mild hybrid kết hợp với động cơ xăng V6 TFSI được nạp bởi một monoturbo cho công suất 250 kW (340 mã lực), mô-men xoắn 500 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 tới 100km/h trong 5,9 giây, vận tốc tối đa 250 km/h. Trong vận hành hàng ngày, công nghệ này có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 0,7 lít/100km./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục