Ra mắt bộ sưu tập sản phẩm có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”

19:50' - 06/07/2021
BNEWS Tổng cục Du lịch hợp tác với Công ty TNHH La Vie ra mắt bộ sưu tập nước khoáng thiên nhiên La Vie phiên bản giới hạn có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”.

Ngày 6/7, Tổng cục Du lịch hợp tác với Công ty TNHH La Vie ra mắt bộ sưu tập nước khoáng thiên nhiên La Vie phiên bản giới hạn có chủ đề “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam”.

Sáng kiến đánh dấu lần đầu tiên Tổng cục Du lịch hợp tác với La Vie để quảng bá vẻ đẹp của những kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đến với đông đảo người dân, du khách, góp phần lan tỏa tình yêu quê hương đất nước.

100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam được Tổng cục Du lịch và La Vie lựa chọn là những danh thắng nổi tiếng làm nên thương hiệu du lịch Việt Nam như Thác Bản Giốc, Hồ Ba Bể, di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới Tràng An, di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, động Thiên Đường, ghềnh Đá Đĩa, Côn Đảo…

Du khách cũng có thể quét mã QR in trên nhãn chai nước để tìm hiểu những thông tin thú vị về các danh lam thắng cảnh và được liên kết trực tiếp đến trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch: https://vietnamtourism.gov.vn/. Đây tiếp tục là một hoạt động thiết thực trong nỗ lực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác truyền thông, quảng bá du lịch của Tổng cục Du lịch.

Là một thành viên của Tập đoàn Nestlé, La Vie được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến bền vững về môi trường. Bộ sưu tập “100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam” được làm từ nhựa tái chế dùng cho ngành đồ uống (food-grade recycled PET) - một giải pháp an toàn cho cả người dùng và môi trường, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường sinh thái, đặc biệt tại các điểm đến du lịch./.

>>>Doanh nghiệp bắt tay thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục