Ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà mới
Ngày 25/3, tại số 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu.
Ông Trương Quang Luyến, Tổng giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi của doanh nghiệp là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.
Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Nhận diện thương hiệu mới của Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Phần hình ảnh biểu trưng với hình vuông bao quanh hai chữ HH. Theo ông Luyến, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, công ty đã luôn chú trọng đầu tư khoa học công nghệ và coi đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để ổn định và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm. Theo đó, công ty đã đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc… Đó là dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ với công suất 200.000 vở/ngày, máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật Bản công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút… Với sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển đa dạng các sản phẩm trong ngành hàng văn phòng phẩm, Văn phòng phẩm Hồng Hà tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty sẽ luôn đồng hành và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới. Nhân dịp này, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức khai trương Showroom kiểu mẫu tại địa điểm 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Với khuôn viên hơn 500 m2, với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, màu sắc ánh sáng ấm cúng, các sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà được trưng bày theo từng ngành hàng chuyên biệt và khoa học, đẹp mắt, với các san phẩm phẩm như vở học sinh, các loại bút, sổ văn phòng và dụng cụ học tập.../. >>>Gìn giữ thương hiệu nước mắm Phan Thiết - Bài 2: Sản xuất theo chuỗi an toàn>>>
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Sức vươn thương hiệu Việt
08:20' - 01/03/2019
Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ
-
Xe & Công nghệ
Để hàng Việt chắp cánh cho thương hiệu Việt
14:53' - 26/02/2019
Bước sang năm thứ 10, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với nhiều giải pháp tổng thể, cụ thể hóa nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Việt
-
Doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu Việt bằng chất lượng sản phẩm
17:02' - 02/02/2019
Doanh nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu nỗ lực xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
SCG tăng tốc tại Việt Nam với chiến lược xanh và doanh thu vượt 300 triệu USD
16:04'
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, Tập đoàn SCG tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững ở Việt Nam với doanh thu bán hàng 7,77 nghìn tỷ đồng (301 triệu USD) trong quý 1/2025.
-
Doanh nghiệp
Ký kết hợp đồng hơn 1.450 tỷ đồng gói thầu xây lắp dự án thủy điện Trị An mở rộng
11:47'
Nhà thầu đáp ứng năng lực, kinh nghiệm được lựa chọn trúng thầu là Liên danh Gói thầu XL04-TAMR với giá hợp đồng là 1.451 tỷ đồng, thời gian thực hiện hợp đồng 960 ngày.
-
Doanh nghiệp
Hãng hàng không Emirates khai trương đường bay mới từ Dubai đến Đà Nẵng
21:14' - 02/06/2025
Hãng hàng không Emirates chính thức khai thác đường bay đầu tiên từ Dubai - Đà Nẵng (quá cảnh qua Băng Cốc), với tần suất 4 chuyến mỗi tuần, vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.
-
Doanh nghiệp
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc vượt đỉnh năm 2024
16:32' - 02/06/2025
Vào 13h15 ngày 2/6, công suất tiêu thụ điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc do TEVNNPC quản lý đã đạt mức 17.400 MW, vượt mức đỉnh cao nhất của năm 2024
-
Doanh nghiệp
Tổng công ty Phát điện 1 kịp thời hỗ trợ 400 triệu đồng cho vùng lũ Tương Dương
09:54' - 02/06/2025
EVNGENCO1 đã tổ chức đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho nhân dân hai xã Hữu Khuông và Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.
-
Doanh nghiệp
LG Energy sản xuất hàng loạt pin cho hệ thống lưu trữ năng lượng ở Mỹ
08:45' - 02/06/2025
LG Energy Solution, một trong những nhà sản xuất pin hàng đầu Hàn Quốc đã khởi động sản xuất hàng loạt pin lithium-sắt-phốt phát (LFP) cho hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS) tại nhà máy của hãng ở Mỹ.
-
Doanh nghiệp
FPT xây dựng Trường phổ thông liên cấp tại Sóc Trăng
13:23' - 01/06/2025
Ngày 1/6, tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, Tập đoàn FPT đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Trường Phổ thông liên cấp FPT tại địa phương này.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ nhân dịp 30 năm thành lập
12:18' - 01/06/2025
Tổng công ty Hàng không Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ – ghi dấu hành trình phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Các công ty lớn của Hàn Quốc chi mạnh cho an ninh mạng
09:02' - 01/06/2025
Các công ty hàng đầu Hàn Quốc đang đẩy mạnh đầu tư vào an ninh mạng, với mức chi tiêu trung bình đạt 2,9 tỷ won (khoảng 2,1 triệu USD) mỗi năm cho công tác bảo vệ thông tin.