Ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà mới

12:31' - 25/03/2019
BNEWS Ngày 25/3, tại số 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu.
Ngày 25/3, tại số 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu.Ảnh:

Ngày 25/3, tại số 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu.

Ông Trương Quang Luyến, Tổng giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi của doanh nghiệp là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Nhận diện thương hiệu mới của Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Phần hình ảnh biểu trưng với hình vuông bao quanh hai chữ HH.

Theo ông Luyến, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, công ty đã luôn chú trọng đầu tư khoa học công nghệ và coi đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để ổn định và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Theo đó, công ty đã đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc… Đó là dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ với công suất 200.000 vở/ngày, máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật Bản công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút…

Nhiều người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của Công ty văn phòng phẩm Hồng Hà. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Với sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển đa dạng các sản phẩm trong ngành hàng văn phòng phẩm, Văn phòng phẩm Hồng Hà tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty sẽ luôn đồng hành và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức khai trương Showroom kiểu mẫu tại địa điểm 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Với khuôn viên hơn 500 m2, với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, màu sắc ánh sáng ấm cúng, các sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà được trưng bày theo từng ngành hàng chuyên biệt và khoa học, đẹp mắt, với các san phẩm phẩm như vở học sinh, các loại bút, sổ văn phòng và dụng cụ học tập.../.

>>>Gìn giữ thương hiệu nước mắm Phan Thiết - Bài 2: Sản xuất theo chuỗi an toàn

>>>

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục