Ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà mới
Ngày 25/3, tại số 25 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu.
Ông Trương Quang Luyến, Tổng giám đốc Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới nhân dịp tròn 60 năm tuổi của doanh nghiệp là sự khẳng định vị thế một doanh nghiệp văn phòng phẩm hiện đại bắt kịp xu thế của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Nhận diện thương hiệu mới của Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu đỏ. Phần hình ảnh biểu trưng với hình vuông bao quanh hai chữ HH.
Theo ông Luyến, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, công ty đã luôn chú trọng đầu tư khoa học công nghệ và coi đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để ổn định và liên tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.
Theo đó, công ty đã đầu tư đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển mạnh như: Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc… Đó là dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ với công suất 200.000 vở/ngày, máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật Bản công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút…
Với sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, phát triển đa dạng các sản phẩm trong ngành hàng văn phòng phẩm, Văn phòng phẩm Hồng Hà tin tưởng sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Công ty sẽ luôn đồng hành và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới.
Nhân dịp này, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức khai trương Showroom kiểu mẫu tại địa điểm 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Với khuôn viên hơn 500 m2, với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, màu sắc ánh sáng ấm cúng, các sản phẩm Văn phòng phẩm Hồng Hà được trưng bày theo từng ngành hàng chuyên biệt và khoa học, đẹp mắt, với các san phẩm phẩm như vở học sinh, các loại bút, sổ văn phòng và dụng cụ học tập.../.
>>>Gìn giữ thương hiệu nước mắm Phan Thiết - Bài 2: Sản xuất theo chuỗi an toàn
>>>
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Sức vươn thương hiệu Việt
08:20' - 01/03/2019
Tròn 10 năm triển khai, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thực sự đi vào chiều sâu, tạo sự quan tâm, hưởng ứng của người dân, doanh nghiệp, địa phương và có sức lan tỏa mạnh mẽ
-
Xe & Công nghệ
Để hàng Việt chắp cánh cho thương hiệu Việt
14:53' - 26/02/2019
Bước sang năm thứ 10, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam với nhiều giải pháp tổng thể, cụ thể hóa nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Việt
-
Doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu Việt bằng chất lượng sản phẩm
17:02' - 02/02/2019
Doanh nghiệp tại Bà Rịa - Vũng Tàu nỗ lực xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Vinasoy thu thập, nghiên cứu hơn 1.500 nguồn gen đậu nành quý
12:49'
Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng đậu nành Vinasoy vừa thực hiện đợt trồng khảo nghiệm, đánh giá 1.533 nguồn gen đậu nành quý tại Trạm Khảo nghiệm đậu nành Tây Nguyên sau 10 năm thu thập, nghiên cứu.
-
Doanh nghiệp
Vietjet mở bán vé từ 7.700 đồng bay khắp Việt Nam và quốc tế
09:01'
Nhân ngày đôi 7/7, Vietjet dành tặng khách hàng tuần lễ vàng ưu đãi với 777.777 vé bay nội địa và quốc tế giá chỉ từ 7.700 đồng, chưa bao gồm thuế, phí.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn dầu khí Mỹ mở rộng hoạt động tại Venezuela
08:27'
Tập đoàn dầu khí Chevron của Mỹ thông báo đang nỗ lực mở rộng kiểm soát đối với hoạt động sản xuất dầu của họ tại Venezuela nhằm tăng sản lượng.
-
Doanh nghiệp
Cơ hội hợp tác kinh tế của các doanh nghiệp vùng Toscana với Việt Nam
08:12'
Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Italy trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), trong khi Italy là đối tác lớn thứ 4 của Việt Nam trong Liên minh châu Âu (EU).
-
Doanh nghiệp
VNPOLY sản xuất hơn 6.200 tấn sợi DTY trong 6 tháng
08:10'
6 tháng đầu năm 2022, Nhà máy Xơ sợi Đình Vũ của Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã sản xuất hơn 6.200 tấn sợi DTY, đạt lợi nhuận khoảng 15,45 tỷ đồng.
-
Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp môi trường công ích tại Hà Nội “kêu cứu”
19:25' - 06/07/2022
Trên địa bàn thành phố Hà Nội có hàng chục doanh nghiệp Nhà nước, tư nhân tham gia thu gom, xử lý rác thải, giữ vệ sinh môi trường.
-
Doanh nghiệp
British Airways hủy thêm hơn 1.000 chuyến bay từ sân bay Heathrow và Gatwick
17:30' - 06/07/2022
Hãng hàng không British Airways (BA) dự kiến sẽ hủy thêm hơn 1.000 chuyến bay trong mùa Hè này từ sân bay Heathrow và Gatwick do tình trạng thiếu nhân viên tiếp tục ảnh hưởng đến hoạt động của hãng.
-
Doanh nghiệp
Đưa vào hoạt động toa tàu chất lượng cao tuyến Hà Nội – Hải Phòng
16:10' - 06/07/2022
Để nâng cao chất lượng phục vụ, từ ngày 6/7, toa số 1 - Toa chất lượng cao được Haraco đưa vào phục vụ hành khách trên các đoàn tàu tuyến Hà Nội - Hải Phòng.
-
Doanh nghiệp
Nợ doanh nghiệp ròng trên toàn cầu giảm xuống 8.150 tỷ USD
15:15' - 06/07/2022
Nghiên cứu cho thấy, các doanh nghiệp trên toàn cầu có xu hướng giảm vay vốn, nợ ròng của các doanh nghiệp Mỹ tăng 0,5% trong năm qua.