Ra mắt SUV MG ZS nhập Thái với 2 phiên bản, giá bán từ 569 triệu đồng

12:28' - 08/01/2021
BNEWS Trở lại thị trường Việt Nam sau 7 năm vắng bóng và ra mắt bộ đôi SUV MG ZH và ZS vào tháng 7/2020, ngày 8/1/2020, MG Việt Nam tiếp tục ra mắt mẫu xe MG ZS với 2 phiên bản, giá bán từ 569 triệu đồng.

Ông Teh Kim Hwa, Tổng Giám đốc TC Services Vietnam, nhà phân phối chính thức của MG tại Việt Nam (MG Việt Nam) cho biết, thay cho các mẫu MG ZS và MG HS nhập khẩu từ Trung Quốc như trước đây, lần này MG ZS phiên bản nâng cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối và hướng tới lắp ráp trong nước từ quý IV năm nay. Đây là mẫu xe được nâng cấp đã được ASEAN NCAP thử nghiệm và cấp chứng nhận an toàn 5 sao.

Về tổng thể, MG ZS 2021 không khác biệt nhiều so với phiên bản ra mắt vào tháng 7/2020. Những thay đổi chủ yếu đến từ các chi tiết ngoại thất ở đầu, thân và đuôi xe cùng một số chi tiết nội thất cũng như các tính năng an toàn.

Cụ thể, mặt ca-lăng có kích cỡ nhỏ hơn, hình lục giác thay cho dạng hình thang ngược, cụm đèn nâng cấp từ Halogen Projector lên LED Projectors Headlight tự động, kết hợp cùng cụm đèn LED hậu dạng khói mờ, bộ vành 17 inch 5 chấu.

Đặc biệt, MG ZS mới có chiều rộng tốt nhất phân khúc (1,809mm) cùng chiều dài và chiều cao lần lượt 4,323mm và 1,653mm, được định danh là chiếc xe có kích cỡ tốt trong phân khúc B SUV.

Thiết kế nội thất MG ZS mới với tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da, đường vân giả carbon thường thấy ở xe hạng sang. Bên cạnh vô lăng đa chức năng với hệ thống Cruise Control tích hợp nhiều phím bấ chức năng, màn hình 10,1 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. 

Ở bên trong, xe còn được trang bị thêm các cổng USB cho camera hành trình, cổng USB hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh chiếm đến 90% diện tích trần xe và rộng nhất phân khúc với 7 chế độ mở.

Đặc biệt, xe được trang bị điều hòa với hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, camera 360 độ hiển thị 3D quan sát xung quanh xe...

Sức mạnh của MG ZS 2021 là khối động cơ 1.5L 4 xi lanh, cho công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút, giúp xe đạt tới vận tốc tối đa 170km/h.

Đi kèm khối động cơ này hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc với 3 chế độ lái trong thành phố, tiêu chuẩn và thể thao.

MG ZS 2021 mới được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tiên tiến nhất cùng hệ thống bảo vệ an toàn đồng bộ như các hệ thống phanh tay điện tử (EPB), giữ phanh tự động (AVH), chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), hỗ trợ đỗ đèo (HDC), kiểm soát lực kéo (TCS), cân bằng điện tử (SCS), kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), cảnh báo phanh khẩn cáp (ESS), chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), 6 túi khí...

MG ZS 2021 được bảo hành 5 năm không giới hạn số km cùng các ưu đãi như tặng 1 năm bảo hiểm vật chất kèm 5 lần bảo dưỡng miễn phí (bao gồm vật tư và nhân công) cùng 5 năm sử dụng dịch vụ MG care 24/7./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục