Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM) tự hào công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của PVFCCo sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hướng tới sự đổi mới, sáng tạo và gắn kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Tên thương hiệu PHUMY được kế thừa từ "Phú Mỹ," một cái tên đã gắn bó với người tiêu dùng, khách hàng và đối tác trong hơn hai thập kỷ qua qua bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ, bao gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ… đồng thời mang âm sắc của sự phồn vinh và tươi đẹp. Trong suốt 20 năm, Phú Mỹ đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm trí hàng triệu nông dân và khách hàng. Sự chuyển đổi sang thương hiệu PHUMY không chỉ là một thay đổi về tên gọi, mà còn thể hiện khát vọng phát triển bền vững và mở rộng thị trường, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới.
Bộ nhận diện mới của PHUMY được thiết kế theo phong cách hiện đại, hai chữ “Phú Mỹ” được viết liền thành một khối thống nhất, với font chữ vẽ tay và màu sắc độc đáo, kết hợp với logo ngọn lửa PVFCCo, tạo thành tên thương hiệu mẹ của Tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc được kết hợp từ hai gam màu xanh lá cây (phân bón) và xanh dương (hóa chất), tượng trưng cho sự tươi mới, hiện đại và thân thiện với môi trường.Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ "Y" cách điệu với chấm màu đỏ cam ở trên, biểu trưng cho cây trồng vươn lên dưới ánh mặt trời và con người đang dang tay chào đón. Điều này thể hiện triết lý lấy con người làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng, Đối tác thịnh vượng, Con người Phú Mỹ thịnh vượng, Nhà đầu tư thịnh vượng, Cộng đồng thịnh vượng”.
Thương hiệu PHUMY với diện mạo hoàn toàn mới cũng là biểu tượng cho sự cam kết và nỗ lực không ngừng trong hành trình đổi mới, nhằm giữ vững vị thế đầu ngành phân bón, mở rộng và phát triển mảng hóa chất, vươn tầm quốc tế với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng sự phục vụ tận tâm, đồng hành và chia sẻ với khách hàng và đối tác. Diện mạo mới của PHUMY đã và đang được triển khai tại trụ sở chính, Nhà máy đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì sản phẩm và trên toàn bộ hệ thống phân phối trên cả nước.
Bên cạnh tên thương hiệu PHUMY, tên viết tắt PVFCCo và logo ngọn lửa sẽ tiếp tục được sử dụng theo đúng quy định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong giao dịch quốc tế, vì đây là biểu tượng và niềm tự hào chung của ngành dầu khí và cả Việt Nam.
Kể từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2004, PHUMY đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và được Bộ Công Thương vinh danh trong chương trình Thương hiệu quốc gia. Bộ nhận diện mới không chỉ kế thừa những giá trị đó mà còn phản ánh khát vọng vươn xa.Bộ nhận diện mới được xây dựng trên nền tảng giá trị cốt lõi “Sẻ chia thịnh vượng” – một cam kết đồng hành và chia sẻ với khách hàng, đối tác để cùng hướng tới sự phát triển bền vững. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới không ngừng và tinh thần sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên PVFCCo.
Trong giai đoạn phát triển mới, PHUMY tiếp tục định vị là doanh nghiệp đa ngành, dẫn đầu trong lĩnh vực phân bón và hóa chất tại Việt Nam, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động ra thị trường quốc tế. Thương hiệu mới không chỉ đánh dấu sự thay đổi về hình ảnh mà còn là sự tái định hướng chiến lược nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và tạo ra giá trị lâu dài cho nông dân, khách hàng và đối tác.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
PVFCCo đồng hành thiết thực cùng nhà nông với chương trình “Bác sĩ nông học”
16:28' - 04/12/2024
Chương trình "Bác sĩ nông học" được PVFCCo duy trì từ năm 2016 đến nay đã mang lại các lợi ích cho nhà nông, đồng thời góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững, hiện đại và hội nhập quốc tế.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"
20:44' - 15/11/2024
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Nhà sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) đã lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp phát triển bền vững vì cộng đồng” .
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines sẽ tăng vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng ngay trong năm 2025
15:47'
Đợt tăng vốn này nhằm củng cố nền tảng tài chính vững chắc, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo điều kiện thuận lợi để phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp
Samsung Hàn Quốc chi 1,68 tỷ USD mua lại công ty FlaktGroup của Đức
08:48'
Hãng Samsung Electronics vừa cho biết sẽ mua lại công ty sản xuất hệ thống điều hòa không khí và sưởi ấm FlaktGroup (Đức) từ tập đoàn đầu tư tư nhân Triton với giá 1,5 tỷ euro (1,68 tỷ USD).
-
Doanh nghiệp
Các nhà bán lẻ điều chỉnh chiến lược kinh doanh vì thuế quan Mỹ
18:09' - 14/05/2025
Trong bối cảnh chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt loạt thuế quan mới đối với hàng nhập khẩu, nhiều nhà bán lẻ quốc tế đang phải điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
-
Doanh nghiệp
Điện tăng giá, xi măng liệu có “đuổi theo”?
17:38' - 14/05/2025
Việc giá điện tiếp tục tăng đang tạo sức ép lớn lên các ngành sản xuất, đặc biệt là xi măng – khách hàng sử dụng điện lớn.
-
Doanh nghiệp
Phát triển công nghệ có thể triển khai ngay cho người dân, doanh nghiệp
15:45' - 14/05/2025
Phát triển công nghệ có thể triển khai ngay cho người dân, doanh nghiệp
-
Doanh nghiệp
Xuất hiện trang Fanpage tuyển dụng giả mạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam
15:13' - 14/05/2025
Ngày 10/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "Kênh việc làm EVN" là giả mạo và sử dụng trái phép thương hiệu EVN.
-
Doanh nghiệp
EVNNPT ký thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của nhà nước với Ngân hàng VDB
13:14' - 14/05/2025
Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa ký thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của nhà nước với Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB).
-
Doanh nghiệp
AI - Động lực đổi mới tư duy của EVN
12:17' - 14/05/2025
Bằng cách tự động hóa các quy trình thủ tục, hỗ trợ phân tích dữ liệu và dự báo, AI giúp bộ máy tại các đơn vị trong EVN ngày càng tinh gọn và chuyên nghiệp hơn.
-
Doanh nghiệp
Hãng dược Roche đầu tư 283 triệu USD vào Trung Quốc
08:53' - 14/05/2025
Hãng dược phẩm khổng lồ Thụy Sỹ Roche công bố đầu tư 2,04 tỷ nhân dân tệ (283 triệu USD) để xây dựng cơ sở sản xuất dược phẩm sinh học mới ở Thượng Hải, tăng cường hiện diện ở thị trường Trung Quốc.