Ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam

15:54' - 03/11/2018
BNEWS Ngày 3/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) đã tổ chức lễ ra mắt và triển khai ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam, với tên gọi LIAN.
Nhân viên tư vấn VASS đang hướng dẫn cách cài đặt và đăng nhập ứng dụng LIAN tại ngày hội khởi nghiệp. Ảnh: Thế Anh-TTXVN

LIAN là ứng dụng di động trên nền tảng iOS/Android nhằm giúp cho mọi đối tượng tìm hiểu, đăng ký các gói bảo hiểm của Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS), nhằm bảo vệ cá nhân, gia đình và các nghĩa vụ cộng đồng, như: Bảo hiểm Cháy - Nổ; Bảo hiểm Trọn gói Hộ gia đình; Bảo hiểm Lái xe; Bảo hiểm Du lịch; Bảo hiểm Học tập.

Với ứng dụng LIAN, người sử dụng có thể đăng ký các gói bảo hiểm phi nhân thọ chỉ trong 3 bước đơn giản, thanh toán trực tuyến và nhận chứng nhận bảo hiểm điện tử chỉ trong vòng 1 phút.

Đồng thời, ứng dụng LIAN cũng cho phép yêu cầu bồi thường theo gói bảo hiểm đăng ký một cách tự động, thời gian thanh toán vào tài khoản ngân hàng của khách hàng trong khoảng thời chưa đầy 30s (theo cam kết của VASS) kể từ khi chụp các giấy tờ theo yêu cầu và được VASS phê duyệt.

LIAN còn tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay, như: Chữ ký điện tử, Chứng nhận điện tử qua Blockchain nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, minh bạch, tra cứu mọi lúc mọi nơi.

Bà Đỗ Thị Kim Liên, Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại Thành phố Hồ Chí Minh, cố vấn đặc biệt Bảo hiểm Viễn Đông, là nhà sáng lập ứng dụng Bảo hiểm LIAN chia sẻ, việc tiên phong ra mắt LIAN trong lĩnh vực bảo hiểm “Mua một phút – Bồi thường 30 giây” sẽ mang đến những tiện ích tốt nhất cho các gia đình và doanh nghiệp; hướng đến là để hỗ trợ hàng triệu gia đình Việt Nam phòng tránh các rủi ro thông qua công cụ bảo hiểm tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá rẻ, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Nhân viên tư vấn VASS đang hướng dẫn cách cài đặt và đăng nhập ứng dụng LIAN tại ngày hội khởi nghiệp. Ảnh: Thế Anh-TTXVN

Với sản phẩm, tiện ích và cách thức mua bán, bồi thường nhanh thông qua ứng dụng LIAN, VASS đã thổi luồng gió mới, cách nhìn nhận mới cho thị trường bảo hiểm Việt Nam, cần có sự thay đổi để phù hợp với xu thế thời đại công nghệ 4.0, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và toàn xã hội.

Tại lễ ra mắt, còn diễn ra ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng LIAN, người tham gia có cơ hội trở thành thành viên, cộng tác viên của ứng dụng LIAN để được kiếm tiền chủ động, nhận được nhiều tiện ích như: mua bán bảo hiểm được nhận chi phí kinh doanh lên đến 40%; gọi bằng ứng dụng LIAN, các thành viên trong nhóm được gọi điện miễn phí, nghe radio online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế, tra cứu các thông tin…và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

Chương trình được áp dụng cho mọi đối tượng, như: sinh viên, thanh niên lao động, công chức, nội trợ…muốn kiếm thêm thu nhập hoặc có thể khởi nghiệp được bằng ứng dụng mới này. Người dùng chỉ cần cài đặt app LIAN, sau đó sử dụng, chia sẻ cho người thân, bạn bè…./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục