Range Rover Sport cán mốc chiếc xe thứ 1 triệu

19:20' - 08/02/2021
BNEWS Sau 15 năm sản xuất, Land Rover đã kỷ niệm chiếc xe SUV hiệu suất cao cấp thứ 1 triệu là Range Rover Sport được tiêu thụ trên toàn cầu.

Range Rover Sport ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005, thế hệ thứ hai hiện tại đã ra mắt tại Thành phố New York với sự hỗ trợ của nam diễn viên DanielCraig chinh phục đường đua địa hình dạng dốc Pikes Peak Hill Climb ở Hoa Kỳ và sau đó thiết lập kỷ lục băng qua sa mạc Empty Quarter nhanh nhất ở Ả Rập Saudi.

Năm 2018, Range Rover Sport lần đầu tiên  trên  thế giới hoàn  thành  toàn  bộ 999  bậc thang để đến Cổng Trời nổi tiếng ở Trung Quốc.

Vào năm 2020, dòng xe Range Rover Sport đã được nâng cấp với khối động cơ diesel Ingenium 6 xi-lanh mới với công nghệ hybrid nhẹ, các mẫu phiên bản đặc biệt mới cũng như hệ thống truyền động P400e PHEV đã ra mắt trước đó, mang thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Tại Việt Nam, Range Rover Sport đang được phân phối chính hãng thông qua Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối mới chính thức và duy nhất của thương hiệu Land Rover với giá từ 4,815 tỷ đến 6,330 tỷ đồng.

Bên cạnh các phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể cấu hình và đặt Range Rover Sport với cá nhân hóa riêng theo sở thích của mình tại hệ thống đại lý phân phối mới chính hãng và duy nhất thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục