Ưu đãi 10%, khách mua xe Range Rover Vogue tiết kiệm đến 900 triệu đồng

15:54' - 18/11/2020
BNEWS Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối mới của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi bằng việc giảm 10% giá bán cho khách mua xe từ nay đến hết năm.

Theo đó, khách hàng mua xe Range Rover Evoque hoặc Range Rover Vogue từ nay đến cuối năm sẽ hưởng ưu đãi 10% trên giá bán áp dụng đối với một số phiên bản có sẵn tại các đại lý của Phú Thái Mobility trên toàn quốc. Do số lượng giới hạn, Phú Thái Mobility sẽ ưu tiên khách hàng ký hợp đồng và hoàn thiện việc thanh toán, nhận bàn giao xe trước ngày 31/12.

Hiện Range Rover Evoque có giá bán từ 3,015 tỷ đến 4,230 tỷ đồng, khách hàng mua xe dịp này được giảm tương từ trên 300 triệu đến 423 triệu đồng; Range Rover Vogue đang có giá bán từ 8,565 tỷ đến 8,975 tỷ đồng, khách hàng mua xe dịp này sẽ tiết kiệm được từ 856,5 đến gần 900 triệu đồng. Range Rover Evoque là mẫu xe dành cho khách hàng trẻ.

Khi ra mắt lần đầu vào năm 2011, Range Rover Evoque đã làm thay đổi cách nhìn về dòng xe SUV cỡ nhỏ đối với khách các khách hàng này. Thiết kế táo bạo, mạnh mẽ và tinh tế của Range Rover Evoque mới được kết hợp hài hoà với các công nghệ hiện đại, tính năng tối ưu nhưng lại giản tiện. 

Đặc biệt, Range Rover Evoque sử dụng công nghệ tương tác, sáng tạo và hàng loạt các tính năng hỗ trợ lái hiện đại nhất của Land Rover cùng khả năng kết nối trên đường trường và đường off-road kết hợp với khả năng vận hành trong mọi điều kiện thời tiết.

Range Rover Evoque sở hữu góc thoát và khả năng lội nước được cho là tốt nhất phân khúc, cùng với hệ thống phản ứng địa hình thế hệ 2, tuỳ chọn công nghệ ClearSight Ground View (công nghệ camera mới cho chất lượng hình ảnh nhận diện cao hơn trong điều kiện thiếu sáng hay có vật cản) và ghế ngồi thể thao giúp phát huy tối đa khả năng vận hành.

Xe được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD), cùng với hệ dẫn động chủ động đã được cải tiến làm tăng độ bám và khả năng vận hành trên đường off-road. Các tính năng tuỳ chọn như Touch Pro Duo, hiển thị tương tác người lái trên màn hình 12,3 inche, tùy chọn hiển thị thông tin trên kính chắn gió… 

Trong khi đó, Range Rover Vogue – mẫu xe dành cho doanh nhân thành đạt có thiết kế táo bạo, thể hiện ở nóc xe kiểu mái che đặc trưng, đường viền hông xe nối liền từ trước ra sau và thiết kế hạ thấp dần về phía sau, đi kèm các trang bị như lưới tản nhiệt màu Atlas sắc nét và cản trước được tinh chỉnh.

Không gian nội thất rộng thoáng, ghế trước chỉnh điện 20 hướng có chức năng sưởi cùng ghế sau ngả điện, tất cả đều có chức năng nhớ vị trí và tính năng trượt đem lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách.

Tại Việt Nam, Rand Rover Vogue được phân phối hai phiên bản là Vogue và Vogue LWB với mâm đúc 20 inche là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống đèn pha LED ma trận với dải đèn LED ban ngày tích hợp chùm tia sáng thích ứng (ADB) nhằm tối đa hóa khả năng nhận diện mà không gây chói mắt cho xe phía trước và xe ngược chiều cùng hệ thống đèn trước thích ứng (AFS)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục