Rộn ràng Lễ hội sắc đẹp Hàn Quốc

18:01' - 27/11/2019
BNEWS Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, ngày 26/11, Lễ hội sắc đẹp Hàn Quốc (K-beauty) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan.
 Phu nhân các nhà lãnh đạo Hàn Quốc và các nước ASEAN tham quan gian hàng của tập đoàn mỹ phẩm Amorepacific. Ảnh: TTXVN phát

Với chủ đề "Vẻ đẹp ASEAN, Tạo nên giấc mơ của chúng ta", lễ hội này là 1 trong hàng chục sự kiện bên lề Hội nghị Cấp cao kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ đối thoại ASEAN-Hàn Quốc và Hội nghị Cấp cao Mekong-Hàn Quốc lần thứ nhất đang diễn ra tại thành phố Busan. 

Lễ hội quy tụ sự tham gia của các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc trưng bày một số sản phẩm sử dụng nguyên liệu từ các nước ASEAN, như lạc của Philippines và Myanmar. Tham dự sự kiện này có Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook cùng phu nhân một số nhà lãnh đạo các nước thành viên ASEAN. 

Các phu nhân đã ghé thăm một số gian hàng của tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc, chứng kiến quy trình sản xuất mặt nạ 3D trong vòng 5 phút phù hợp với từng khuôn mặt, tình trạng da của từng người và thử nghiệm thiết bị làm đẹp kỹ thuật số mới nhất của Amorepacific mang thương hiệu MakeON. 

 Một gian hàng của Amorepacific tại Lễ hội. Ảnh: Mạnh Hùng-TTXVN

Sau đó, các phu nhân đã tham gia chương trình với tên gọi "Giai đoạn ước mơ", nghe một bạn sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc nói về ước mơ trở thành chuyên gia làm đẹp sau khi cô được truyền cảm hứng từ K-pop và K-beauty. Nhiều sinh viên khác từ các nước ASEAN và trẻ em có cha mẹ là người các nước ASEAN cũng tham gia chương trình này. 

Amorepacific vào thị trường ASEAN năm 1998 qua “cửa ngõ Việt Nam” và hiện đang mở rộng hệ thống bán hàng ở các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines. Các thương hiệu nổi bật của Amorepacific gồm có Sulwhasoo, Laneige và Innisfree./.
>> Lễ đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm chính thức Hàn Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục