Sacombank: Giao dịch ngoại hối, nhận quà giá trị

07:43' - 23/08/2020
BNEWS Từ nay đến ngày 31/12/2020, Sacombank triển khai chương trình “Doanh số gia tăng - Nhận quà giá trị” dành cho các doanh nghiệp giao dịch ngoại hối với tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Theo đó, các doanh nghiệp có doanh số giao dịch ngoại tệ từ 20 triệu USD trở lên sẽ nhận được iPad kèm bao da cao cấp và quà lưu niệm từ Sacombank-SBJ.

Các doanh nghiệp có doanh số giao dịch ngoại tệ từ 8 triệu USD đến dưới 20 triệu USD và các doanh nghiệp có doanh số giao dịch phái sinh giá cả hàng hóa đạt từ 1.800 lots trong 6 tháng cuối năm 2020 sẽ nhận được iPad kèm bao da cao cấp.

Bên cạnh hiệu quả về phòng ngừa rủi ro biến động giá cả hàng hóa, Sacombank còn áp dụng các chính sách ưu đãi về phí giao dịch và thường xuyên cập nhật thông tin chiến lược kinh doanh từ đội ngũ chuyên gia phân tích thị trường cho các khách hàng.

Đặc biệt, doanh nghiệp có thể chủ động đặt lệnh giao dịch qua hệ thống giao dịch trực tuyến Sacombank Commodities Trader (giao diện Website và Mobile App) để tiết kiệm thời gian và quản lý danh mục hàng hóa một cách tối ưu.

>>Sacombank ký kết hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục