Sacombank hợp tác với Vietnam Airlines ra mắt thẻ tín dụng liên kết

15:06' - 13/04/2021
BNEWS Sacombank vừa hợp tác với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng liên kết.

2 hạng thẻ ra mắt dịp này là Sacombank Vietnam Airlines Visa Signature và Sacombank Vietnam Airlines Visa Platinum dành cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc với những đặc quyền, ưu đãi vượt trội.
Với sản phẩm này, khi khách hàng chi tiêu thanh toán qua thẻ sẽ được tích lũy dặm bay quy đổi theo số tiền thanh toán. Khi thỏa doanh số thanh toán quy định, khách hàng sẽ được nâng hạng thẻ Bông Sen Vàng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu đổi dặm sang vé máy bay Vietnam Airlines sẽ được ưu đãi giảm dặm trả thưởng.
Ngoài những đặc quyền nổi bật trên, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi chỉ dành riêng cho dòng thẻ này như: miễn phí chuyển đổi ngoại tệ năm đầu, ưu đãi phí chuyển đổi ngoại tệ từ năm thứ 2 trở đi; hoàn 100% phí thường niên năm đầu; tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 11,4 tỷ đồng; và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác tại các đơn vị chấp nhận thanh toán liên kết của Sacombank.

>>Sacombank được Moody’s nâng hạng tín nhiệm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục