Sacomreal chuyển mình lớn mạnh thành TTC Land

11:07' - 30/03/2018
BNEWS Vừa qua tại lễ kỷ niệm 14 năm thành lập (29/3/2004 – 29/3/2018), Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) chính thức công bố thương hiệu mới.
Quang cảnh công bố thương hiệu TTC Land. Ảnh: Trần Tình

Theo đó, TTC Land là thương hiệu được công ty lựa chọn thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên con đường phát triển. Thương hiệu TTC Land quy tụ hơn 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản, trong đó Sacomreal đóng vai trò “hạt nhân”.

Ông Bùi Tiến Thắng Tổng Giám đốc TTC Land cho biết, mục tiêu của sự thay đổi thương hiệu nhằm nâng cao tiềm lực, quy mô của công ty lên tầm cao mới và không ảnh hưởng tới các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây. TTC Land sẽ kế thừa tất cả những tinh hoa, giá trị của thương hiệu Sacomreal.

Như vậy, bên cạnh việc phát triển các dự án bất động sản nhà ở như trước nay, TTC Land sẽ mở rộng thêm các sản phẩm bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng với dự án  khu du lịch nghĩ dưỡng Ocean Lotus - Phú Quốc quy mô 245 ha.

Cùng với đó là sản phẩm bất động sản thương mại cho thuê, khu công nghiệp - logictis như dự án TTC Plaza Tây Ninh, TTC Plaza Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh), TTC Plaza Đức Trọng (Lâm Đồng), TTC Plaza Đà Nẵng và TTC Plaza Hải Phòng.

Đối với mảng bất động sản khu công nghiệp,  TTC Land sở hữu Khu công nghiệp Thành Thành Công tại Tây Ninh (quy mô 1.020 ha), Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng tại Long An (hơn 53ha), Khu liên hợp cảng – công nghiệp – Kho bãi Vịnh Đầm tại Phú Quốc, Kiên Giang (trên 77ha).

Trong khi đó, với lĩnh vực dịch vụ bất động sản, TTC Land có 3 công ty thành viên gồm TTC Land Services, SCC và  TTC Land Management, đang là các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

Sau khi tập trung về một mối, TTC Land có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500 ha đủ để công ty phát triển trong vòng 10 năm tới. Quy mô hoạt động của TTC Land không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam như trước đây mà sẽ mở rộng hoạt động đầu tư của mình khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Trong hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã khẳng định vị thế và tên tuổi của mình với chuỗi 3 dòng sản phẩm bất động sản chuyên biệt gồm Jamona (biệt thự, nhà phố), Charmington (căn hộ cao cấp) và Carillon (căn hộ tầm trung).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục