Saigon Ford trình làng dòng sản phẩm Limousine

15:13' - 30/09/2016
BNEWS Sau thành công của các dòng xe bán tải Ford Ranger 2016, Saigon Ford đã chính thức đưa dòng xe thương mại cao cấp Limousine ra thị trường.
Đây là dòng xe vận chuyển tuyệt vời cho khách hàng Vip, các chuyên gia đi công tác, hay phục vụ nhu cầu du lịch cho gia đình.

Dòng xe Limousine cao cấp

Theo đại diện của Saigon Ford, doanh nghiệp này sẽ tung ra thị dòng xe Limousine trung cấp và cao cấp.

Trong đó, phiên bản trung cấp được nâng cấp nội thất tạo cảm giác thoải mái cho một chuyến đi xa. Đó là, ốp vách da cao cấp bằng chất liệu composite, ốp la phông da cao cấp và vòm nhu may ca rô, đồng hồ báo giờ trung tâm, lót sàn cách âm và tiêu âm 4 lớp theo tiêu chuẩn của Autokingdom, ốp che chân cho ghế hành khách, chỉ nẹp hông 2 bên kết hợp đèn LED trang trí sang trọng...

Đồng thời, xe cũng được trang bị hệ thống ngắt điện tự động khi tài xế dừng xe giúp tiết kiệm điện năng, bộ cung cấp điện và cầu chì trung tâm chuyên dành cho du thuyền cao cấp, bộ mâm đúc trang bị theo phiên bản Luxury, dán phim cách nhiệt cao cấp của Mỹ.

Bốn ghế Vip được chỉnh bằng điện

Bên cạnh đó, bốn ghế Vip chỉnh cơ bốn hướng, hàng ghế thứ ba lấp thêm ray trượt cùng với cổng USB sạc cho các ghế và bộ phát wifi có pin dự phòng.

Đối với phiên bản cao cấp, bốn ghế VIP chỉnh điện kết hợp massage rung, có bệ để chân. Ở hàng ghế thứ 3 thiết kế trượt điện, vách ngăn lửng kết hợp màn hình 21 inch phía trên, trang thiết bị âm thanh Alpine + đầu DVD Pioneer 1 đin nhập khẩu.

Xe cũng được trang bị camera lùi hỗ trợ thu hình ảnh bằng màn hình gương chiếu hậu, hệ thống đèn chiếu sáng toàn xe sử dụng công nghệ LED với chức năng tùy chỉnh thông minh.

Đặc biệt, phiên bản xe Limousine còn được trang thiết bị các tiện ích cho hành khách như: Rèm cửa cơ nhập từ Mỹ chuyên cung cấp cho máy bay và du thuyền, tủ làm mát 21 lít tiện nghi, 5 USB sạc điện + ổ nguồn 220V + bộ chuyển đổi điện 500W và thay kính liền theo phiên bản Luxury.

Đại diện Saigon Ford cho biết, các dòng sản phẩm này được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km theo chính sách bảo hành của Ford Việt Nam trên toàn quốc, bảo hành 2 năm đối với trang thiết bị nội thất do AutoKingdom lắp đặt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục