Sản phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh đã có mặt tại Hà Nội
Chiều 10/12, Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam đã khai trương showroom Võ Kim Đường tại đường Trường Chinh- Hà Nội. Đây chính là hệ thống showroom nhượng quyền các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh thuộc Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam.
Bà Trần Hoàng Kim Anh- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết, tất các sản phẩm đều được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, được xét nghiệm và cấp phép bởi các viện khoa học và cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được trải nghiệm thực tế và nhận phản hồi tốt từ người tiêu dùng.
Đặc biệt, hệ sinh thái Võ Kim Đường hướng đến mọi người dân Việt Nam đều có cơ hội được sử dụng và hưởng những lợi ích về sức khỏe to lớn mà sâm Ngọc Linh đem lại, từ đó dẫn đến sự ra đời của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam.
Chính vì vậy, đây là dấu mốc son cho sự trưởng thành của hệ thống phân phối các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Tập đoàn với khát vọng mang đến nhưng sản phẩm chất lượng cao, chiết xuất từ sâm Ngọc Linh đến với mọi nhà.
Theo chuỗi kế hoạch, Tập đoàn sẽ liên tục hình thành 12 showroom trên 8 tỉnh, thành phố lớn thuộc các khu vực Nam Bộ, Bắc Bộ và Trung Bộ trong năm 2022. Cụ thể, từ Thủ Đô Hà Nội đến Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh./.
Tin liên quan
-
Hàng hoá
Đưa sản phẩm sâm Ngọc Linh đến gần hơn với người tiêu dùng
09:37' - 25/09/2022
Sâm Ngọc Linh được ví như "Quốc bảo của Việt Nam" bởi 52 hợp chất saponin, cao hơn cả những loại sâm nổi tiếng trên thế giới như sâm Hàn Quốc hay sâm Triều Tiên.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Vietnam Report: Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành dược và thiết bị y tế
19:20'
Ngày 22/11, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 Công ty uy tín ngành dược và thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe năm 2024.
-
DN cần biết
Câu chuyện doanh nghiệp làm thương hiệu theo hành vi tiêu dùng Việt
18:26'
Doanh nghiệp phải làm thương hiệu theo hành vi của người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực như đổi mới sáng tạo và giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới đảm bảo phát triển bền vững.
-
DN cần biết
Quy mô kinh tế internet Việt Nam năm 2024 ước đạt 36 tỷ USD
15:27' - 21/11/2024
Ước tính quy mô nền kinh tế Internet Việt Nam đạt 36 tỷ USD, tăng 16% với năm 2023. Thương mại điện tử bán lẻ tiếp tục là trụ cột với 22 tỷ USD, tăng 18% và chiếm 61% tổng quy mô nền kinh tế Internet.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
14:58' - 21/11/2024
Cục Phòng vệ thương mại khuyến nghị doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ diễn biến vụ việc; chủ động nghiên cứu, nắm vững quy định, trình tự, thủ tục điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp của Hoa Kỳ.
-
DN cần biết
Mở rộng tài khoản chuyên thu tại các ngân hàng thương mại
12:53' - 21/11/2024
Kho bạc Nhà nước Khánh Hòa tiếp tục mở rộng tài khoản chuyên thu tại các ngân hàng thương mại; mở rộng phạm vi địa bàn bắt buộc chi trả thanh toán cá nhân qua tài khoản tại ngân hàng.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với xơ sợi staple nhân tạo từ polyester
21:52' - 19/11/2024
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden ban hành quyết định áp dụng biện pháp tự vệ toàn cầu với sản phẩm xơ sợi staple nhân tạo từ polyeste (Fine Denier Polyester Staple Fiber) nhập khẩu vào Hoa Kỳ.
-
DN cần biết
“Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến
16:16' - 19/11/2024
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2024 từ ngày 25/11-1/12, trưng bày sản phẩm chất lượng cao, khẳng định cam kết của Bộ Công Thương đưa hàng Việt chinh phục mọi thị trường.
-
DN cần biết
Năm 2025, ngành dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD
10:36' - 19/11/2024
Năm 2025, ngành dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47- 48 tỷ USD - thông tin được ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Vitas đưa ra tại buổi họp báo về Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập VITAS.
-
DN cần biết
Công ty Nhật Bản đánh giá cao lợi thế của Việt Nam trong khu vực
22:07' - 18/11/2024
Phó Tổng Giám đốc THK cho biết Việt Nam có sức phát triển to lớn, đây là yếu tố đầu tiên thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đến Việt Nam.