Sản phẩm TH khẳng định vị thế với ba giải thưởng quốc tế danh giá
Với ba giải thưởng quốc tế vừa được trao cho các sản phẩm sữa chua TH true YOGURT tại Global Brand Awards 2025 (Dubai – 13/6/2025), Tập đoàn TH đang viết tiếp hành trình đưa thực phẩm sạch Việt Nam vươn tầm thế giới.
Nền tảng tạo nên chất lượng quốc tế: dòng sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH
Thiên nhiên luôn ban tặng cho con người những gì tinh túy và thuần khiết nhất. Đề cao giá trị cốt lõi “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, Tập đoàn TH đã lựa chọn xây dựng toàn bộ hệ sinh thái thực phẩm từ nguồn nguyên liệu tươi, sạch – khởi nguồn với dòng sữa tươi sạch nguyên chất của đàn bò được chăm sóc kỹ lưỡng tại Cụm trang trại bò sữa tập trung công nghệ cao quy trình khép kín quy mô lớn nhất thế giới tại Nghệ An.
Gần 70.000 bò sữa thuộc Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa TH được nuôi dưỡng trong hệ thống chuồng trại hiện đại, được nghe nhạc, tắm mát mỗi ngày và vận động tự do, nhờ đó, chất lượng sữa được tối ưu cả về dinh dưỡng lẫn hương vị.
Khẩu phần ăn được thiết kế riêng biệt, kết hợp các loại cỏ giàu protein, thức ăn tinh, bổ sung khoáng chất và đặc biệt là nguồn nước “siêu sạch”, tinh khiết và an toàn nhờ xử lý bằng công nghệ lọc nước tiên tiến Amiad của Israel.
Toàn bộ quy trình – từ chăn nuôi, vắt sữa, bảo quản đến sản xuất, đóng gói – đều được vận hành khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt. Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH true MILK được xem là lớn hàng đầu khu vực với công suất chế biến hiện đã đạt mốc hơn 1 triệu lít sữa/ngày, vận hành theo các tiêu chuẩn chất lượng và quản lý an toàn thực phẩm như ISO 9001 và FSSC 22000 cùng hệ thống thiết bị tối tân từ các tập đoàn hàng đầu thế giới.
Chính từ nền tảng đó, dòng sữa tươi nguyên chất của TH không chỉ tươi ngon bổ dưỡng, giàu vi lượng, mà còn đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ tinh khiết, độ an toàn, là nguyên liệu cốt lõi sản xuất ra những sản phẩm từ sữa mang thương hiệu TH nói chung và ba sản phẩm sữa chua xuất sắc vừa được vinh danh tại Global Brand Awards 2025.
Vươn tầm quốc tế với những sản phẩm đột phá
Giành giải Sản phẩm sữa tự nhiên xuất sắc nhất (Best Natural Dairy Product), sữa chua ăn TH true YOGURT gây ấn tượng bởi sự thuần khiết đến từ công thức chế biến hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, được lên men tự nhiên, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp.
Quá trình lên men trực tiếp, sử dụng các chủng men chọn lọc giúp giảm thiểu tối đa sự nhiễm tạp từ bên ngoài và gìn giữ vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên cùng các dưỡng chất. Đồng thời, các chủng men đã được chứng minh hiệu quả trong hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch.
Ông Phạm Thế Quyền, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Tập đoàn TH chia sẻ: “Sữa chua TH true YOGURT là một trong những sản phẩm chiến lược của TH, được đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết để tạo ra những sản phẩm không những thơm ngon, bổ dưỡng mà còn tốt cho tiêu hóa và tăng cường miễn dịch. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng và xây dựng tầm vóc Việt lớn mạnh hơn. Sau sữa tươi TH true MILK, với sữa chua TH true YOGURT, một lần nữa, chúng tôi tự hào là người tiên phong trong việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên trên thị trường Việt Nam”.
Về giải thưởng này, ông Arthur Solomon, cố vấn nghiên cứu và phân tích thị trường của Tạp chí Global Brands, đơn vị tổ chức giải thưởng Global Brand Awards đánh giá: “Giải thưởng Sản phẩm Sữa tự nhiên xuất sắc nhất trao cho TH true YOGURT được đánh giá từ các yếu tố toàn diện – kết hợp giữa khoa học sức khỏe, sự tinh khiết trong sản phẩm và niềm tin từ người tiêu dùng – các yếu tố rõ ràng đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng xét chọn”.
Đây là minh chứng cho thấy một thương hiệu đến từ Việt Nam hoàn toàn có thể cạnh tranh bằng cả sự đổi mới lẫn tính chính trực, ngay cả trong một hạng mục đầy cạnh tranh với sự góp mặt của nhiều tên tuổi toàn cầu.
Giành giải Sản phẩm xuất sắc trong Đổi mới Sáng tạo ngành sữa (Excellence in Dairy Innovation) là TH true YOGURT TOP CUP, bộ sản phẩm Sữa chua ăn cao cấp ra mắt giữa năm 2024 của TH, gồm Sữa chua Cốm nếp giòn từ nhiên và Sữa chua Ngũ cốc ca cao tự nhiên – còn được gọi là sữa chua TOP CUP.
Sản phẩm đại diện cho thế hệ sữa chua mới với thiết kế bao bì 2 ngăn sáng tạo, tách riêng phần topping (như cốm nếp giòn, ngũ cốc cacao) và phần sữa chua sánh mịn bên dưới. Cấu trúc này không chỉ giữ trọn độ giòn và hương thơm của topping, mà còn cho phép người dùng tùy biến cách thưởng thức theo sở thích, từ đó nâng tầm trải nghiệm ẩm thực.
Sự kết hợp giữa hương vị thơm ngon – tiện ích sử dụng – thiết kế hiện đại đã giúp TH true YOGURT TOP CUP chinh phục hội đồng quốc tế, trở thành hình mẫu cho sản phẩm sữa chua “chuẩn quốc tế” xuất phát từ Việt Nam.
Nắm bắt xu hướng “ăn lành – sống khỏe”, sản phẩm Sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS mang đến giải pháp tăng cường đề kháng và chăm sóc hệ tiêu hóa với hàm lượng lên đến 18 tỷ lợi khuẩn/chai 85ml. Được lên men tự nhiên từ sữa tươi tách béo, kết hợp hai chủng lợi khuẩn khoa học: L.casei-01 và F-19, sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng về khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, điều hòa miễn dịch và nâng cao sức khỏe tổng thể.
Không sử dụng chất bảo quản hay thành phần hóa tổng hợp, TH true YOGURT PROBIOTICS khẳng định bản sắc “thật sự thiên nhiên” và cam kết dài hạn của TH trong hành trình đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng.
Đây cũng là lý do sản phẩm được vinh danh với giải thưởng Sản phẩm xuất sắc trong Giải pháp Tăng cường Sức khỏe (Excellence in Gut Health Solutions).
Ba giải thưởng quốc tế dành cho ba sản phẩm sữa chua TH không chỉ là sự ghi nhận cho chất lượng và sáng tạo, mà còn là dấu mốc cho một hành trình dài đầy kiên định – hành trình của một thương hiệu Việt đã dám nghĩ lớn, làm lớn.
Từ giấc mơ mang đến ly sữa sạch cho trẻ em Việt Nam sau khủng hoảng sữa nhiễm melamine năm 2008, đến việc làm nên cuộc cách mạng trong ngành sữa, Tập đoàn TH đã kiến tạo nên một hệ sinh thái thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, nơi mỗi sản phẩm không chỉ là kết quả của công nghệ và dinh dưỡng, mà còn là sự cộng hưởng giữa tâm huyết con người, sự ưu việt của đất đai Việt và khát vọng vươn xa không giới hạn.
Trên hành trình ấy, ba sản phẩm sữa chua vừa được vinh danh tại Global Brand Awards 2025 không chỉ đại diện cho thành tựu của riêng TH, mà còn khẳng định rằng: sản phẩm Việt hoàn toàn có thể sánh ngang với thế giới bằng chất lượng thật, giá trị thật và tinh thần phụng sự vì sức khỏe cộng đồng.
Global Brand Awards là hệ thống giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Brands (Vương quốc Anh) sáng lập từ năm 2013, phối hợp cùng các tổ chức quốc tế chuyên về phân tích dữ liệu và đánh giá thương hiệu độc lập. Cũng tại Lễ trao giải, Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà sáng lập Tập đoàn TH được xướng tên với danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc trong Phát triển bền vững toàn cầu 2025”.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Tập đoàn TH khẳng định dấu ấn toàn cầu tại Global Brand Awards 2025
21:19' - 16/06/2025
Tại lễ trao giải Global Brand Awards do Tạp chí Global Brand (Vương quốc Anh) vừa tổ chức tại Dubai, Tập đoàn TH đã vinh dự nhận 4 giải thưởng.
-
Chuyển động DN
Bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK tại Liên bang Nga
10:37' - 14/05/2025
Tọa lạc tại vùng kinh tế đặc biệt Kaluga, cách thủ đô Moscow khoảng 100km, Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK có diện tích gần 15ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn TH khánh thành Nhà máy chế biến sữa công suất hàng đầu Liên bang Nga
18:21' - 11/05/2025
Ngày 11/5/2025 tại huyện Borovsk, tỉnh Kaluga - Liên bang Nga, Tập đoàn TH tổ chức lễ khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH có công suất lớn hàng đầu nước Nga.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
-
Chuyển động DN
Thị trường khoáng sản công nghệ cao: Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt?
15:00' - 16/09/2025
Trong bối cảnh địa chính trị và thương mại toàn cầu nhiều biến động, khoáng sản chiến lược như tungsten (vonfram) ngày càng khẳng định vai trò sống còn trong các ngành công nghiệp công nghệ cao.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam bàn giao công trình lớp học cho Trường Tiểu học Đông Hải tại Cà Mau
14:58' - 16/09/2025
Ngày 16/9/2025, tại tỉnh Cà Mau, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao công trình lớp học cho Trường Tiểu học Đông Hải (tại ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau).
-
Chuyển động DN
Tập đoàn Lotte công bố kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại tại Việt Nam
09:02' - 16/09/2025
Tổng Giám đốc (Phó Chủ tịch) của Lotte Shopping - Kim Sang-hyun, cho biết Lotte Shopping sẽ mở thêm 2-3 trung tâm thương mại phức hợp tại các thành phố lớn của Việt Nam cho đến năm 2030.
-
Chuyển động DN
Bảo hiểm Agribank và Dược phẩm Thiên Hương ký kết hợp đồng bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm
08:59' - 16/09/2025
Với gói bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, ABIC cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, giảm thiểu rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp trước biến động thị trường.
-
Chuyển động DN
Mỹ, Trung Quốc đạt thỏa thuận khung về TikTok
20:59' - 15/09/2025
Thỏa thuận sẽ cho phép TikTok tiếp tục hoạt động tại Mỹ, nơi ứng dụng này đang đối mặt với nguy cơ bị đóng cửa sớm nhất là vào ngày 17/9, trừ phi thuộc sở hữu của một công ty Mỹ.
-
Chuyển động DN
"Ông lớn" đồng hồ Swatch tăng giá sản phẩm tại Mỹ do thuế quan
19:39' - 15/09/2025
Swatch có thể giảm bớt ảnh hưởng từ mức thuế quan này thông qua việc điều chỉnh giá chuyển giao, lợi nhuận và chi phí sản phẩm giữa các công ty thành viên trong tập đoàn.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2025
11:30' - 15/09/2025
Đây là lần thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp có mặt trong bảng xếp hạng và nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất khu vực Đông Nam Á.