Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines
Khi bước lên khoang tàu bay, những sản phẩm thanh mát, sảng khoái như trà tự nhiên TH true TEA (trà xanh vị chanh, trà đào, trà vải) được phục vụ như “welcome drink” ở khoang Thương gia, mở đầu cho trải nghiệm ẩm thực tinh tế trên không. Cũng tại khoang C, hành khách còn có cơ hội được phục vụ nhiều sản phẩm đặc biệt như kem Caramel Cà Phê Muối, kem Vanilla nguyên chất, hay sữa hạt óc chó TH true NUT,...
Trong khi đó, ở khoang phổ thông, những sản phẩm như sữa chua nếp cẩm hay sữa uống lên men Probiotics chứa 18 tỷ lợi khuẩn mỗi chai mang đến lựa chọn nhẹ nhàng, dễ thưởng thức, hỗ trợ tiêu hóa và tạo sự thoải mái trong suốt hành trình.Cách bố trí đa dạng này tạo nét riêng cho từng hạng dịch vụ song vẫn cho thấy sự hợp lý và đồng bộ trong cách hai thương hiệu đồng hành chăm sóc hành khách từ trước chuyến bay cho đến suốt hành trình.Các sản phẩm TH được đưa vào danh mục ẩm thực của Vietnam Airlines đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản và đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, nhiều năm qua đã được ghi nhận bởi người tiêu dùng và giới chuyên môn trong và ngoài nước.Sự cộng hưởng giữa hai thương hiệu xanhSự kết hợp giữa Tập đoàn TH và Vietnam Airlines còn được đánh giá là mang ý nghĩa vượt lên trên khía cạnh ẩm thực. Hai thương hiệu đều đang theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững, lan tỏa tinh thần xanh và lối sống lành mạnh. Trong khi hãng Hàng không quốc gia ưu tiên các giải pháp dịch vụ thân thiện với môi trường và cải thiện trải nghiệm xanh cho hành khách, thì Tập đoàn TH cũng tiên phong các giải pháp tiêu dùng bền vững, cam kết giảm nhựa dùng một lần, giảm phát thải, phát triển sản phẩm trung hòa carbon, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và sức khỏe cộng đồng, hướng đến Net Zero vào năm 2050. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm TH có mặt trong thực đơn ẩm thực của các chuyến bay Vietnam Airlines đều là sản phẩm từ hai nhà máy đã đạt trung hòa carbon – đó là Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK và Nhà máy Nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên. Hai nhà máy sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại này trực thuộc hai công ty thành viên của Tập đoàn TH vừa công bố đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060:2014, do tổ chức Control Union chứng nhận.Sự cộng hưởng giữa hai thương hiệu xanh làm nên điểm nhấn đặc biệt: hành khách không chỉ bay đến một điểm đến mới, mà còn đồng hành trong một hành trình sống xanh, nơi mỗi lựa chọn thực phẩm, đồ uống đều góp phần tạo nên một thế giới bền vững hơn.Với lịch sử hơn 15 năm, TH true MILK đã khẳng định vị thế tiên phong của mình tại Việt Nam, không chỉ ở lĩnh vực sữa tươi sạch mà còn ở đồ uống, thực phẩm chế biến và nhiều ngành hàng khác. Cụm trang trại bò sữa tập trung của TH tại Nghệ An hiện nắm giữ kỷ lục thế giới về quy mô, với quy trình khép kín và ứng dụng công nghệ cao toàn diện trong chăn nuôi, quản lý đàn bò và sản xuất sữa tươi. Thương hiệu TH đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, từ Trung Quốc, châu Á đến Liên bang Nga, với niềm tự hào của một Thương hiệu Việt – Chất lượng quốc tế.Nhiều sản phẩm mang thương hiệu TH đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia nhiều kỳ liên tiếp, đạt các giải thưởng quốc tế uy tín như giải thưởng “Sản phẩm của năm” 5 năm liền từ 2015 – 2019 tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food tại Moscow (Nga), Giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN của Hiệp Hội Khoa học và công nghệ thực phẩm ASEAN, Giải Sản phẩm mới xuất sắc của Stevie Award - giải thưởng Kinh doanh quốc tế được đánh giá là giải Oscar trong kinh doanh, 3 giải thưởng sản phẩm xuất sắc của Global Brands (Vương quốc Anh) 2025,…Tin liên quan
- 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Thị trường
                                                TH ra mắt “Sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy”
16:05' - 05/10/2025
Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100 g.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tập đoàn TH trao tặng 4 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Nghệ An khắc phục hậu bão số 3
20:32' - 27/07/2025
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã trao tặng tỉnh Nghệ An 4 tỷ đồng (3 tỷ đồng tiền mặt và 1 tỷ tiền sản phẩm TH) để khắc phục hậu quả sau bão số 3.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Thị trường
                                                Tập đoàn TH tung khuyến mãi hấp dẫn dịp hè
15:50' - 17/07/2025
Chỉ với vài bước đơn giản, ai cũng có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà cực hấp dẫn từ chương trình “Mua đồ uống TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng”.
 
Tin cùng chuyên mục
- 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Vingroup được giao lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án đường vượt biển Cần Giờ
18:06'
UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có văn bản chấp thuận giao Tập đoàn Vingroup nghiên cứu, lập hồ sơ báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường vượt biển Cần Giờ.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng kết nối hai Thủ đô Hà Nội và Jakarta
17:12'
Ngày 4/11, tại Jakarta đã diễn ra lễ khai trương đường bay thẳng Hà Nội-Jakarta.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Starbucks thay đổi chiến lược sau hơn 26 năm hoạt động tại Trung Quốc
14:52'
Chuỗi cà phê hàng đầu thế giới Starbucks sẽ bán cổ phần chi phối trong hoạt động bán lẻ tại Trung Quốc cho công ty đầu tư Boyu Capital theo một thỏa thuận định giá doanh nghiệp ở mức khoảng 4 tỷ USD.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Giữ nhịp tăng trưởng, ngành than kỳ vọng bứt phá những tháng cuối năm
09:52'
Để hoàn thành mục tiêu tháng 11 cũng như quý IV, TKV đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong quản lý sản xuất – tiêu thụ, tập trung tăng tối đa sản lượng khai thác
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt
09:35'
Hội chợ mùa Thu 2025 đã trở thành điểm hẹn giao thương quy mô lớn, nơi doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm thấy cơ hội mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm và khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                OpenAI “bắt tay” Amazon nhằm mở rộng hạ tầng AI
08:14'
OpenAI sẽ bắt đầu sử dụng ngay năng lực tính toán của AWS, với mục tiêu khai thác toàn bộ công suất trước cuối năm 2026, đồng thời có thể mở rộng quy mô trong những năm tiếp theo.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Hòa Phát đầu tư Khu công nghiệp Lý Thường Kiệt quy mô 235 ha tại Hưng Yên
16:27' - 03/11/2025
Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp Lý Thường Kiệt - Giai đoạn 1.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk
11:10' - 03/11/2025
Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
 - 
                                                
                                                    
                                                        
                                                    
                                                
                                                Chuyển động DN
                                                Petrolimex áp dụng mạnh công nghệ số gia tăng lợi ích cho khách hàng
20:12' - 02/11/2025
Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex) đang áp dụng mạnh mẽ công nghệ số vào hoạt động nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng.
 

Sản phẩm TH true MILK “cất cánh” cùng Vietnam Airlines.
Sản phẩm TH trên các chuyến bay vừa làm phong phú thực đơn, vừa góp phần nâng tầm trải nghiệm bay.
Hành khách khởi động hành trình với những sản phẩm tươi ngon, giàu dưỡng chất tại phòng chờ thương gia Bông Sen Vàng.
Hành khách khởi động hành trình với những sản phẩm tươi ngon, giàu dưỡng chất tại phòng chờ thương gia Bông Sen Vàng.
Một ly kem TH true ICE CREAM là món tráng miệng yêu thích của nhiều hành khách.
Các sản phẩm như Sữa uống lên men TH true YOGURT PROBIOTICS, sữa chua nếp cẩm được phục vụ tại khoang phổ thông.
Toàn bộ sản phẩm TH có mặt trong thực đơn ẩm thực của các chuyến bay Vietnam Airlines đều là sản phẩm từ hai nhà máy đã đạt trung hòa carbon.