Sắp có chuyến tàu đặc biệt tham quan Nhà máy xe lửa Gia Lâm

17:34' - 13/11/2023
BNEWS Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa cho biết sẽ tổ chức một chuyến tàu đặc biệt vào ngày 17/11 để phục vụ du khách tham quan Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2023 tại Nhà máy xe lửa Gia Lâm.

Sự kiện được tổ chức dưới sự hợp tác của VNR và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho những người yêu thích nghệ thuật và thiết kế.

 
Chuyến tàu sẽ kết nối Hà Nội và Gia Lâm với giá vé 20.000 đồng/vé/lượt, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan. Ngày 17/11, ngày khai mạc lễ hội, tàu LH1 xuất phát từ Ga Long Biên lúc 19 giờ 5 phút, trong khi tàu LH2 xuất phát từ Ga Gia Lâm lúc 22 giờ 25 phút cùng ngày.

Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 26/11 tại Nhà máy xe lửa Gia Lâm. Đêm khai mạc, bế mạc, và nhiều sự kiện nghệ thuật, âm nhạc, thời trang sẽ diễn ra tại đây.

Những công trình như Bốt nước Hàng Đậu, Cầu Long Biên, và Nhà máy xe lửa Gia Lâm sẽ trở thành không gian triển lãm độc đáo, tái thiết kế để đem đến góc nhìn mới cho người tham quan.

Trong suốt 10 ngày lễ hội, các tàu LH3 và LH5 sẽ kết nối Ga Hà Nội và Ga Gia Lâm vào buổi sáng, trong khi tàu LH4 và LH6 sẽ hoạt động vào buổi chiều, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan lễ hội từ các khu vực khác nhau.

Lễ hội còn đánh dấu sự xuất hiện đặc biệt của Chuyến tàu "Hành trình Di sản," mở cửa cho người dân khám phá những công trình lịch sử trên địa bàn Thủ đô Hà Nội theo góc nhìn mới lạ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục