Sắp diễn ra lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn trong ngành gỗ

10:57' - 20/12/2023
BNEWS Ngày 23/12, Công ty Tavico Home sẽ tổ chức sự kiện Lễ hội mua sắm Tết Giáp Thìn - một sự kiện quan trọng trong chuỗi Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 Fair.

Sự kiện kéo dài đến ngày 4/2/2024 với sự tham gia của nhiều đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội ngoại thất gỗ cả trong và ngoài nước.

Dự kiến có hơn 150 doanh nghiệp tham gia và hơn 1.000 gian hàng mang đến hơn 20.000 sản phẩm trưng bày trong lễ hội này. Tavico và các đối tác thực hiện nhiều chương trình mua sắm thông minh với những ưu đãi đặc biệt, đánh dấu là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm. 

 

Đây là cơ hội tuyệt vời để nhà phân phối, nhà sản xuất và đối tác quốc tế kết nối để tạo ra lợi ích chung cho ngành nội ngoại thất gỗ và các sản phẩm từ gỗ, đại diện Công ty Tavico Home cho hay. 

Theo ban tổ chức, đến nay, nhiều đơn vị hàng đầu về nguyên liệu gỗ nhập khẩu, máy móc chế biến gỗ, nguyên phụ liệu, linh kiện cho nội thất và xây dựng đã đồng thuận tham gia sự kiện này. 

Cùng với đó, sự hỗ trợ từ hiệp hội chế biến gỗ, nhà thầu xây dựng lớn, đơn vị thiết kế, hiệp hội kiến trúc, hiệp hội du lịch sẽ tạo nên một lễ hội sôi động, đầy cơ hội trong không gian rộng lớn hơn 20.000 m2 tại Tavico Home - số 81 Điểu Xiển, phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. 

Song song với trưng bày giới thiệu sản phẩm, Tavico Home còn tạo ra sân chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách tham quan như: hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhiều thương hiêu gỗ nội - ngoại thất, voucher miễn phí các dịch vụ ăn uống, tour tham quan xe điện miễn phí, các đêm nhạc acoustic, chương trình bốc thăm may mắn... 

Khách tham quan hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khách hàng có thể khám phá phòng gym, hồ bơi gỗ, khu vui chơi trẻ em hay các dịch vụ lưu trú qua đêm khác... Với cách thiết kế đặc biệt, đây còn là điểm check-in siêu “hot”  nhân dịp Giáng sinh và đầu năm mới.  

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, 11 tháng năm 2023, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ đạt 12,1 tỷ USD, giảm 17,5% so với cùng kỳ năm 2022. Trong số đó, xuất khẩu sản phẩm gỗ đạt 8,2 tỷ USD, giảm 19% so với cùng kỳ năm 2022. 

Đứng đầu về thị trường xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam là Mỹ đạt 6,6 tỷ USD, giảm 17,8% so với cùng kỳ năm 2022; tiếp theo là thị trường Trung Quốc đạt 1,55 tỷ USD, giảm 22,2%; Nhật Bản đạt 1,52 tỷ USD, giảm 11,5%...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục