Sắp diễn ra triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam 2022

08:36' - 28/08/2022
BNEWS Theo Công ty cổ phần Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam, sự kiện Triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào các ngày 15, 16, 17/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (thủ đô Hà Nội).

Tập đoàn Boeing (Mỹ) là nhà tài trợ "First Class" cho chương trình triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam 2022.
Theo Ban tổ chức, Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam năm 2022 lần này sẽ là nơi tập hợp và trưng bày những hình ảnh trực quan và sống động xoay quanh hệ sinh thái hàng không Việt với sự xuất hiện của các hãng hàng không hàng đầu trong và ngoài nước.

Triển lãm còn bao gồm các buổi hội thảo chuyên sâu với những chia sẻ từ các chuyên gia, giáo sư, doanh nhân am hiểu về hàng không vũ trụ và những lĩnh vực đi kèm theo đó.
Theo đánh giá của các chuyên gia hàng không, việc Boeing lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ cho một sự kiện hàng không mang tầm vóc quốc tế tại Việt Nam sẽ góp phần đưa hình ảnh của Boeing đến gần hơn với các hãng hàng không Việt Nam trong bối cảnh ngành hàng không của nước ta đang có tốc độ hồi phục sau đại dịch COVID-19 thuộc hàng top trong khu vực và trên toàn thế giới.
Boeing là một trong các hãng máy bay trên thế giới lớn nhất được thành lập vào năm 1916 bởi 2 kỹ sư hải quân Hoa Kỳ và là tập đoàn sản xuất vũ khí lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm được tạo ra từ Boeing là máy bay thương mại, các hệ thống tàu vũ trụ, máy bay quân sự với hơn 165.000 nhân viên phục vụ khách hàng trên 150 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục