Sắp diễn ra triển lãm về năng lượng tái tạo và ngành nước

21:11' - 01/10/2017
BNEWS Công ty UBM Asia cho biết, từ ngày 8 đến 10/11 tới đây, sẽ phối hợp tổ chức 2 triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý thải Việt Nam (Vietwater 2017).
Sắp diễn ra triển lãm về năng lượng tái tạo và ngành nước. Ảnh minh họa: Hoàng Hải-TTXVN

Công ty UBM Asia cho biết, từ ngày 8 đến 10/11 tới đây, công ty sẽ phối hợp với Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức 2 triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý thải Việt Nam (Vietwater 2017) và Triển lãm quốc tế về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo Việt Nam (Re & EE VietNam 2017).
Hai triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (779 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7).
Theo ban tổ chức, Vietwater 2017 và Re & EE VietNam 2017 thu hút hơn 480 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia, bao gồm: Anh, Pháp, Đức, Đức, Phần Lan, Bỉ, Nhật, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Hungary, Thái Lan,…
Đến với hai triển lãm này, khách tham quan được tiếp cận nhiều công nghệ và giải pháp tối tân trong ngành nước trên thế giới như: bơm, van, ống, khớp nối, hóa chất xử lý nước thải, thiết bị lọc nước, tách nước, khử nước, nồi hơi, thiết bị đo lường và điều khiển, màng lọc nước cùng nhiểu sản phẩm và dịch vụ trong ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải lọc.
Đồng thời, sự kiện cũng mở ra cơ hội cho người tham quan tìm kiếm các kỹ thuật giải pháp mới trong ngành năng lương mặt trời, năng lượng sinh khối, năng lượng nước và năng lượng gió.
Ban tổ chức cũng cho biết, triển lãm sẽ mang đến hơn 100 đại biểu đến từ Úc và 40 đại biểu đến từ Campuchia cùng hơn 14.000 đại biểu trong nước.

Bên cạnh triển lãm, còn có nhiều hội thảo kỹ thuật, chuyên đề sẽ giúp các các đại biểu bổ sung, cập nhật những kiến thức kinh doanh và kiến thức chuyên môn trong trong các lĩnh vực trên.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục