Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 

13:10' - 11/04/2024
BNEWS Từ 15-21/4, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp triển khai “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024” trên phạm vi cả nước.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2024) và để tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, từ ngày 15-21/4, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024” trên phạm vi cả nước.

Theo Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024sẽ gồm thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Cùng đó là các hoạt động tuyên truyền, quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện thông tin đại chúng tại các tỉnh/ thành trên cả nước. 

 

Ngoài ra, lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại Hà Nội với chủ đề Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Nâng tầm những giá trị cốt lõi. Song song đó là triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại địa điểm tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

Bởi vậy, doanh nghiệp, đơn vị tham gia hưởng ứng chương trình, sự kiện của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 liên hệ Ban thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương.

Cũng theo Cục Xúc tiến thương mại, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai, nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20 tháng 4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục