SCB tung gói vay siêu tốc dành cho doanh nghiệp SME với lãi suất từ 6,99%/năm

17:46' - 20/09/2021
BNEWS Theo SCB, chương trình ưu đãi lãi vay dành cho doanh nghiệp “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” được thiết kế với 2 gói ưu đãi để doanh nghiệp lựa chọn.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB) vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi vay dành cho các khách hàng tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,99%/năm, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là đối tượng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có nguồn lực tài chính phục hồi sản xuất kinh doanh.

Theo SCB, chương trình ưu đãi lãi vay dành cho doanh nghiệp “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” được thiết kế với 2 gói ưu đãi để doanh nghiệp lựa chọn, tùy theo điều kiện duy trì số dư bình quân tháng tối thiểu của tài khoản thanh toán.

Cụ thể, với gói ưu đãi 1, doanh nghiệp được ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 6,99%/năm, áp dụng với khách hàng duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tối thiểu tại SCB từ 50 triệu đồng. Với gói ưu đãi 2, doanh nghiệp được ưu đãi lãi suất cho vay từ 8,05%/năm mà không yêu cầu cam kết duy trì số dư tài khoản thanh toán bình quân tối thiểu tại SCB.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được SCB tặng tài khoản số đẹp miễn phí có 4 số đuôi theo nhu cầu, bao gồm cả đuôi 6868, với hàm ý đem lại may mắn “lộc phát”. 

Để nhận được lãi suất ưu đãi này, doanh nghiệp cần đang tham gia sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” của SCB và sử dụng tối thiểu các dịch vụ tại SCB, gồm Ebanking (SMS Banking, Internet Banking/Mobile Banking); đã kích hoạt sản phẩm thẻ Credit/Debit dành cho khách hàng doanh nghiệp tại SCB.

Đại diện SCB cũng cho biết, sản phẩm “Vay vốn siêu tốc, phát lộc kinh doanh” của SCB đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn lưu động, phát hành thư tín dụng (L/C) nhập khẩu, bảo lãnh trong nước của các doanh nghiệp SME có doanh thu thuần dưới 25 tỷ đồng/năm.

Hình thức cho vay của sản phẩm đa dạng, từ cho vay hạn mức đến cho vay từng lần bằng tiền VND hoặc USD. Khách hàng được duy trì hạn mức tín dụng tới 36 tháng sau khi được SCB phê duyệt cấp hạn mức. 

SCB cũng cam kết về thời gian phê duyệt nhanh, quy trình thực hiện thủ tục, hồ sơ đơn giản, giúp giải ngân nhanh chóng để doanh nghiệp có ngay nguồn tài chính, phục hồi hoạt động kinh doanh, sản xuất. Chương trình ưu đãi được thực hiện từ ngày 20/9/2021 đến hết ngày 19/3/2022.

Trước đó, nhằm đồng hành cùng các khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, SCB công bố cung cấp các khoản vay mới (bao gồm cả ngắn hạn và trung dài hạn) với mức lãi suất ưu đãi, giảm 0,5% lãi suất cho vay trong 6 tháng đầu, áp dụng đến hết ngày 31/12/2021. 

Đồng thời, SCB tiếp tục triển khai chương trình "Giao dịch trực tuyến tại SCB – Chung tay cùng sức khỏe cộng đồng”, hỗ trợ giảm lãi, phí dành cho khách hàng doanh nghiệp mới và hiện hữu có tài khoản tiền gửi thanh toán tại SCB…/. 

>>>Ngân hàng tuần qua: Lãi suất tăng giảm trái chiều; loạt ngân hàng được nới room tín dụng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục