Sẽ có 170 doanh nghiệp tham gia Vietnam Medipharm Expo 2023

09:32' - 18/10/2023
BNEWS Các doanh nghiệp đăng ký tham gia trưng bày tại 220 gian hàng với đa dạng các lĩnh vực sản phẩm trưng bày, bao gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói...

Tiếp nối thành công của Triển lãm được tổ chức trong tháng 8 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo) lần thứ 29 sẽ diễn ra từ ngày 7- 9/ 12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo Công ty Vinexad, triển lãm dự kiến đón tiếp 170 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Hoa Kỳ, Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Italy, Việt Nam…

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia trưng bày tại 220 gian hàng với đa dạng các lĩnh vực sản phẩm trưng bày, bao gồm 5 nhóm ngành chính gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói; máy móc & thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, phân tích, thí nghiệm, phòng sạch; dịch vụ & nội thất bệnh viện, phần mềm & du lịch y tế; thiết bị nha khoa, nhãn khoa; mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp. 

Nhận định từ các chuyên gia, hiện nay, xu hướng thị trường hóa dịch vụ khám chữa bệnh của ngành y tế Việt Nam đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể. Việc hiện đại hóa cơ sở hạ tầng y tế và nâng cao chất lượng dịch vụ đã mang lại nhiều lợi ích cho người dân. Khám chữa bệnh trở nên tiện lợi hơn và các phương pháp điều trị tiên tiến sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. 

Từ góc độ kinh doanh, xu hướng này đã khiến các doanh nghiệp y tế cần phải cạnh tranh với nhau để cung cấp các dịch vụ tốt hơn, phát triển công nghệ mới, cải thiện quy trình và tối ưu hóa chi phí. Ngoài ra, việc thúc đẩy xuất nhập khẩu trong lĩnh vực y tế cũng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việt Nam có cơ hội thu hút các công ty quốc tế và tiếp cận với kiến thức cũng như công nghệ tiên tiến. Điều này giúp tăng cường hợp tác quốc tế và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp Việt Nam.

Thông qua Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược, doanh nghiệp y tế Việt Nam có cơ hội trưng bày những sản phẩm, công nghệ và dịch vụ tiên tiến trực tiếp với khách hàng tiềm năng, gặp gỡ trao đổi với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế. Qua đó, xây dựng mối quan hệ với các nhà sản xuất và nhà cung cấp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các thị trường nước ngoài.

Đặc biệt, doanh nghiệp nước ngoài thông qua triển lãm có cơ hội thúc đẩy sự hợp tác và mở rộng thị trường trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược là nơi tìm hiểu về nhu cầu và tiềm năng thị trường Việt Nam, tạo liên kết với các đối tác địa phương và tìm hiểu về các quy định và chính sách trong ngành y tế Việt Nam, nắm bắt cơ hội kinh doanh và xây dựng cơ sở cho sự hiện diện và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Góp mặt tại Triển lãm năm nay là những doanh nghiệp uy tín trong nước như: Công ty CP Dược phẩm Bến Tre (Bepharco), Công ty CP Dược phẩm Bagiaco, , Công ty CP Dược phẩm Trung ương Codupha, Công ty TNHH Y dược Vy Diệu Nam, Công ty CP Quốc tế Đông Dương, Công ty TNHH HealthSK, Công ty TNHH SX TM nhựa Cường Phát Long An, Công ty CP nhà máy Wembley Medical, Công ty TNHH Med Gyn Vina… 

Bên cạnh các đơn vị triển lãm trong nước, Vietnam Medi-pharm Expo chào đón những tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế như các công ty dược phẩm: Delta Pharma (Bangladesh), Pharmatec (Pakistan), Bart(Poland), Polskiek (Poland),  Mirolla (Rusia), SGH Medical Pharma (Pháp), Nhà máy Dược phẩm số 3 (Lào) và các công ty thiết bị y tế, nha khoa, nhãn khoa, thẩm mỹ như: Văn phòng đại diện Hiệp hộiThiết bị Y tế Hàn Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh (KMDA), Solco Biomedical (Hàn Quốc), HospitechManufacturing (Malaysia), Kleen-Pak Products (Singapore), Tersaco AG (Thụy Sỹ), Sunder Biomedical(Đài Loan-Trung Quốc), Verdent (Ba Lan), Seodong Medical (Hàn Quốc), Verdi Eyeware (Hàn Quốc) … 

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Công ty Vinexad đã lên kế hoạch tiếp cận giới chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tại các thành phố lớn bằng Chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa khách tham gia trưng bày tại triển lãm và người mua (B2B matching); Hàng loạt các hội thảo với các chủ đề đa dạng sẽ diễn ra trong 3 ngày triển lãm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục