Sẽ có 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng 2024

11:40' - 03/12/2024
BNEWS Đây là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam do Công ty Vinexad và Công ty Chaoyu Expo đồng tổ chức.

Từ ngày 18-20/12 tới, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng (Việt Nam – IGHE) 2024. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam do Công ty Vinexad và Công ty Chaoyu Expo đồng tổ chức.

Theo đại diện Công ty Vinexad, IGHE 2024 quy tụ 200 doanh nghiệp, trưng bày với quy mô 300 gian hàng. Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2, triển lãm tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng, sản phẩm trang trí.

Qua đó, IGHE 2024 hứa hẹn là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế.

 

Thống kê từ Ban tổ chức, hiện tại đã có các đoàn nhà mua đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng kí tham quan giao dịch.

Nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như RL Industry NDUSTRY, X&W, Yingniupai, Fusheng Metals, Changwen, Hangshou, Little Cook, Minh Anh, Saha Box, Tianxing Hardware, Pioneer, Acteverl Industry sẽ góp mặt tại kỳ triển lãm năm nay. Điều này khẳng định được tầm ảnh hưởng và chất lượng của triển lãm.

Ngoài ra, triển lãm còn thu hút nhiều nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề hấp dẫn, mang đến nhiều kiến thức giúp doanh nghiệp tham quan và tham dự tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh kết hợp truyền thống và trực tuyến.

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức. Các nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada và Amazon sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược thực tế và kinh nghiệm thực chiến về thương mại điện tử trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng nhằm mở ra bối cảnh kinh doanh rộng lớn hơn.

Hoạt động kết nối giao thương B2B bên lề triển lãm sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia. Các hiệp hội ngành hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ sẽ tổ chức đoàn nhà mua đến tham gia các hoạt động kết nối giao thương và tiến hành trao đổi chuyên sâu trực tiếp thảo luận về hợp tác với các doanh nghiệp.

Nhận định từ các chuyên gia, thị trường quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam được ví như một đại dương xanh – với nhiều tiềm năng to lớn cùng những cơ hội rộng mở đang chờ đón các nhà đầu tư. Hơn nữa, Việt Nam với dân số hơn 100 triệu người và lực lượng lao động dồi dào đang trở thành một thị trường hấp dẫn không chỉ đối với doanh nghiệp trong nước mà còn đối với các nhà đầu tư toàn cầu.

Do đó, IGHE 2024 chính là cơ hội vàng để doanh nghiệp khám phá, kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Triển lãm quy tụ các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội kết nối cung – cầu hiệu quả, giúp nhà mua nhanh chóng tìm ra các sản phẩm chất lượng, thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài và cùng nhau khai thác tiềm năng của thị trường đầy triển vọng này.

Đại diện Công ty Vinexad cho biết, triển lãm IGHE 2023 với sự tham gia của 155 doanh nghiệp, trưng bày đã thu hút 12.778 nhà mua đến từ 24 quốc gia và khu vực như Việt Nam, Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và Trung Quốc… đến tham quan và giao dịch. Tại triển lãm, doanh nghiệp tham dự đã trưng bày và giới thiệu sản phẩm quà tặng độc đáo, đồ gia dụng tinh tế, kết hợp giữa công năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao, thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà mua.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục