Sẽ có 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng 2024
Từ ngày 18-20/12 tới, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng (Việt Nam – IGHE) 2024. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam do Công ty Vinexad và Công ty Chaoyu Expo đồng tổ chức.
Theo đại diện Công ty Vinexad, IGHE 2024 quy tụ 200 doanh nghiệp, trưng bày với quy mô 300 gian hàng. Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2, triển lãm tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng, sản phẩm trang trí.
Qua đó, IGHE 2024 hứa hẹn là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế.
Thống kê từ Ban tổ chức, hiện tại đã có các đoàn nhà mua đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng kí tham quan giao dịch.
Nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như RL Industry NDUSTRY, X&W, Yingniupai, Fusheng Metals, Changwen, Hangshou, Little Cook, Minh Anh, Saha Box, Tianxing Hardware, Pioneer, Acteverl Industry sẽ góp mặt tại kỳ triển lãm năm nay. Điều này khẳng định được tầm ảnh hưởng và chất lượng của triển lãm.
Ngoài ra, triển lãm còn thu hút nhiều nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề hấp dẫn, mang đến nhiều kiến thức giúp doanh nghiệp tham quan và tham dự tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh kết hợp truyền thống và trực tuyến.Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức. Các nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada và Amazon sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược thực tế và kinh nghiệm thực chiến về thương mại điện tử trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng nhằm mở ra bối cảnh kinh doanh rộng lớn hơn.Hoạt động kết nối giao thương B2B bên lề triển lãm sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia. Các hiệp hội ngành hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ sẽ tổ chức đoàn nhà mua đến tham gia các hoạt động kết nối giao thương và tiến hành trao đổi chuyên sâu trực tiếp thảo luận về hợp tác với các doanh nghiệp.Nhận định từ các chuyên gia, thị trường quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam được ví như một đại dương xanh – với nhiều tiềm năng to lớn cùng những cơ hội rộng mở đang chờ đón các nhà đầu tư. Hơn nữa, Việt Nam với dân số hơn 100 triệu người và lực lượng lao động dồi dào đang trở thành một thị trường hấp dẫn không chỉ đối với doanh nghiệp trong nước mà còn đối với các nhà đầu tư toàn cầu.
Do đó, IGHE 2024 chính là cơ hội vàng để doanh nghiệp khám phá, kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Triển lãm quy tụ các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội kết nối cung – cầu hiệu quả, giúp nhà mua nhanh chóng tìm ra các sản phẩm chất lượng, thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài và cùng nhau khai thác tiềm năng của thị trường đầy triển vọng này.Đại diện Công ty Vinexad cho biết, triển lãm IGHE 2023 với sự tham gia của 155 doanh nghiệp, trưng bày đã thu hút 12.778 nhà mua đến từ 24 quốc gia và khu vực như Việt Nam, Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và Trung Quốc… đến tham quan và giao dịch. Tại triển lãm, doanh nghiệp tham dự đã trưng bày và giới thiệu sản phẩm quà tặng độc đáo, đồ gia dụng tinh tế, kết hợp giữa công năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao, thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà mua.- Từ khóa :
- công ty vinexad
- giao thương
- triển lãm
- đồ gia dụng
- quà tặng.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Triển lãm Quốc tế Nội thất và Trang trí cảnh quan Việt Nam quy tụ 800 doanh nghiệp
12:48' - 29/11/2024
Vietnam Home & Garden Expo nằm trong chuỗi triển lãm xúc tiến thương mại quốc tế uy tín nhất trong năm với quy mô hơn 1,000 gian hàng, quy tụ 800 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Thị trường ca cao toàn cầu đối mặt thách thức kép
19:06' - 03/12/2024
Nhu cầu tiêu thụ đang tăng cao trong khi sản lượng trên toàn cầu ngày càng giảm buộc nhiều nhà sản xuất thực phẩm phải tăng mạnh giá bán các sản phẩm chứa ca cao.
-
Hàng hoá
Xuất khẩu của Thái Lan dự kiến cao gấp đôi dự báo
17:40' - 03/12/2024
Một báo cáo của Hội đồng Vận tải quốc gia Thái Lan (TNSC), ngày 3/12, cho biết xuất khẩu của Thái Lan dự kiến sẽ tăng 4% trong năm nay, cao gấp đôi mức dự báo trước đó là tăng trưởng 2%.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhẹ trước cuộc họp của OPEC+
15:56' - 03/12/2024
Giá dầu tăng nhẹ trong phiên giao dịch chiều 3/12, nhưng vẫn trong phạm vi giao dịch hẹp khi các nhà đầu tư chờ đợi kết quả của cuộc họp OPEC+ vào cuối tuần này.
-
Hàng hoá
Dự trữ khí tự nhiên của Mỹ đạt mức cao nhất kể từ năm 2016
10:54' - 03/12/2024
Theo ước tính từ Báo cáo hàng tuần về Dự trữ khí tự nhiên của EIA, lượng khí tự nhiên có thể sử dụng trong các kho tại 48 tiểu bang của Mỹ đạt 3.922 tỷ feet khối (111 tỷ m3).
-
Hàng hoá
Giá đậu tương suy yếu phiên thứ ba liên tiếp
08:33' - 03/12/2024
Giá đậu tương giảm nhẹ 0,43%, ghi nhận phiên thứ ba liên tiếp đóng cửa suy yếu.
-
Hàng hoá
Lo ngại Fed không hạ lãi suất kìm chân giá dầu
06:48' - 03/12/2024
Phiên 2/12, giá dầu thế giới gần như đi ngang trước lo ngại rằng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) sẽ không giảm lãi suất thêm nữa tại cuộc họp tháng 12.
-
Hàng hoá
Xu hướng mua sắm Tết 2025
17:59' - 02/12/2024
Mùa mua sắm Tết luôn là thời điểm “vàng” của ngành bán lẻ, song cũng là thời điểm đòi hỏi sự nhạy bén và thích ứng cao của đơn vị sản xuất kinh doanh đối với những thay đổi lớn trên thị trường.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhờ số liệu kinh tế tích cực từ Trung Quốc
15:55' - 02/12/2024
Giá dầu tăng trong phiên giao dịch chiều 2/12 tại châu Á, nhờ hoạt động sản xuất mạnh mẽ tại Trung Quốc, quốc gia tiêu thụ dầu lớn thứ hai thế giới, và căng thẳng gia tăng ở Trung Đông.
-
Hàng hoá
Lạm phát kéo lùi doanh số bán hàng may mặc tại Hàn Quốc
15:10' - 02/12/2024
Cơ quan Thông tin Thống kê Hàn Quốc (KSIS) cho biết hàng may mặc chiếm 3,9% trong tổng số tiền 2,907 triệu won (khoảng 2.000 USD) mà các hộ gia đình chi tiêu trung bình hằng tháng trong quý III/ 2024.