Sẽ có 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng 2024
Từ ngày 18-20/12 tới, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng (Việt Nam – IGHE) 2024. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại chuyên nghiệp hàng đầu về lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng tại Việt Nam do Công ty Vinexad và Công ty Chaoyu Expo đồng tổ chức.
Theo đại diện Công ty Vinexad, IGHE 2024 quy tụ 200 doanh nghiệp, trưng bày với quy mô 300 gian hàng. Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2, triển lãm tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ ăn uống, quà tặng, sản phẩm trang trí.
Qua đó, IGHE 2024 hứa hẹn là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế.
Thống kê từ Ban tổ chức, hiện tại đã có các đoàn nhà mua đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng kí tham quan giao dịch.
Nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như RL Industry NDUSTRY, X&W, Yingniupai, Fusheng Metals, Changwen, Hangshou, Little Cook, Minh Anh, Saha Box, Tianxing Hardware, Pioneer, Acteverl Industry sẽ góp mặt tại kỳ triển lãm năm nay. Điều này khẳng định được tầm ảnh hưởng và chất lượng của triển lãm.
Ngoài ra, triển lãm còn thu hút nhiều nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề hấp dẫn, mang đến nhiều kiến thức giúp doanh nghiệp tham quan và tham dự tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh kết hợp truyền thống và trực tuyến.Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức. Các nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada và Amazon sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược thực tế và kinh nghiệm thực chiến về thương mại điện tử trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng nhằm mở ra bối cảnh kinh doanh rộng lớn hơn.Hoạt động kết nối giao thương B2B bên lề triển lãm sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia. Các hiệp hội ngành hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ sẽ tổ chức đoàn nhà mua đến tham gia các hoạt động kết nối giao thương và tiến hành trao đổi chuyên sâu trực tiếp thảo luận về hợp tác với các doanh nghiệp.Nhận định từ các chuyên gia, thị trường quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam được ví như một đại dương xanh – với nhiều tiềm năng to lớn cùng những cơ hội rộng mở đang chờ đón các nhà đầu tư. Hơn nữa, Việt Nam với dân số hơn 100 triệu người và lực lượng lao động dồi dào đang trở thành một thị trường hấp dẫn không chỉ đối với doanh nghiệp trong nước mà còn đối với các nhà đầu tư toàn cầu.
Do đó, IGHE 2024 chính là cơ hội vàng để doanh nghiệp khám phá, kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Triển lãm quy tụ các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội kết nối cung – cầu hiệu quả, giúp nhà mua nhanh chóng tìm ra các sản phẩm chất lượng, thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài và cùng nhau khai thác tiềm năng của thị trường đầy triển vọng này.Đại diện Công ty Vinexad cho biết, triển lãm IGHE 2023 với sự tham gia của 155 doanh nghiệp, trưng bày đã thu hút 12.778 nhà mua đến từ 24 quốc gia và khu vực như Việt Nam, Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và Trung Quốc… đến tham quan và giao dịch. Tại triển lãm, doanh nghiệp tham dự đã trưng bày và giới thiệu sản phẩm quà tặng độc đáo, đồ gia dụng tinh tế, kết hợp giữa công năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao, thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà mua.- Từ khóa :
- công ty vinexad
- giao thương
- triển lãm
- đồ gia dụng
- quà tặng.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Triển lãm Quốc tế Nội thất và Trang trí cảnh quan Việt Nam quy tụ 800 doanh nghiệp
12:48' - 29/11/2024
Vietnam Home & Garden Expo nằm trong chuỗi triển lãm xúc tiến thương mại quốc tế uy tín nhất trong năm với quy mô hơn 1,000 gian hàng, quy tụ 800 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Giá dầu chạm mức cao nhất 4 tháng do lo ngại gián đoạn nguồn cung từ Nga
07:25'
Giá dầu phiên 13/1 đạt mức cao nhất trong bốn tháng, chủ yếu do dự đoán rằng các lệnh trừng phạt mở rộng của Mỹ đối với dầu Nga sẽ buộc khách mua ở Ấn Độ và Trung Quốc tìm kiếm các nguồn cung khác.
-
Hàng hoá
Indonesia đánh thuế đồ uống có đường từ nửa cuối năm 2025
21:56' - 13/01/2025
Theo Bộ Tài chính Indonesia, chính phủ có kế hoạch áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với đồ uống có đường bắt đầu từ nửa cuối năm 2025.
-
Hàng hoá
Mỹ công bố quy định xuất khẩu mới đối với chip AI
21:48' - 13/01/2025
Ngày 13/1, Mỹ đã công bố quy định xuất khẩu mới đối với các chip điện toán tiên tiến được sử dụng cho trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Hàng hoá
Giá dầu lên mức cao nhất trong hơn bốn tháng
17:02' - 13/01/2025
Giá dầu tiếp tục tăng trong phiên chiều 13/1 và là phiên thứ ba tăng liên tiếp, với giá dầu Brent vượt mốc 80 USD/thùng lên mức cao nhất trong hơn bốn tháng.
-
Hàng hoá
Giá dầu Brent vượt 81 USD/thùng
16:12' - 13/01/2025
Trong phiên giao dịch sáng 13/1, giá dầu tiếp tục tăng phiên thứ ba liên tiếp, với giá dầu Brent vượt 81 USD/thùng, mức cao nhất trong hơn bốn tháng.
-
Hàng hoá
Doanh nghiệp đa dạng kịch bản cung ứng hàng Tết
15:26' - 13/01/2025
Để chuẩn bị nguồn hàng cung dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, các doanh nghiệp đầu mối Tp Hồ Chí Minh tham gia chương trình Bình ổn với nguồn vốn hơn 22.000 tỷ đồng và đa dạng kịch bản cung ứng hàng.
-
Hàng hoá
Giỏ quà sản phẩm OCOP hút hàng dịp Tết
14:06' - 13/01/2025
Năm nay, các sản phẩm OCOP đã được các đơn vị sản xuất, nhà phân phối trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đưa vào các giỏ quà Tết một cách sáng tạo, độc đáo, mang đậm hương vị của vùng đất "đầy nắng và gió".
-
Hàng hoá
Giá kim loại quý đồng loạt tăng mạnh
08:21' - 13/01/2025
Giá bạc tăng 4,15% lên mức 31,3 USD/ounce và giá bạch kim tăng hơn 5% lên 996,1 USD/ounce.
-
Hàng hoá
Sản phẩm chế biến thủy hải sản hút hàng cận Tết
12:24' - 12/01/2025
Theo dự kiến, Tết Nguyên đán 2025, Hợp tác xã Ngư Nam sẽ cung ứng khoảng 5 tấn cá lóc khô tẩm gia vị đến các trung tâm, siêu thị, cửa hàng nông sản sạch, các đại lý… để phục vụ cho khách hàng.