Sẽ xử lý nghiêm các quán bar, karaoke hoạt động “chui”

13:00' - 01/05/2021
BNEWS Ngày 1/5, nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh có điều kiện (bar, karaoke...) hoạt động “chui”,

Ngày 1/5, nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, Công an các quận, huyện, thị xã chủ động phối hợp các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh có điều kiện (bar, karaoke...) hoạt động “chui”, không tuân thủ nghiêm Công điện số 04/CĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường thực hiện phòng, chống dịch COVID-19.

Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, Công an các quận, huyện, thị xã tham mưu các cơ quan liên quan rút giấy phép kinh doanh đối với các cơ sở kinh doanh “tái diễn” vi phạm.

Đồng thời, Công an quận, huyện, thị xã tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương tổ chức tuần tra, phát hiện và xử phạt những trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, ngày 29/4/2021, UBND thành phố Hà Nội đã ra Công điện 04/CĐ-UBND về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, người dân bắt buộc phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, đồng thời tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, game từ 0 giờ ngày 30/4.

Ngoài ra, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội tại văn bản số 112-CV/TU ngày 27/4 về tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố; tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết./.

           

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục