SeABank cung cấp giải pháp tài chính cho các đại lý vé máy bay

17:39' - 11/04/2019
BNEWS SeABank sẽ tài trợ cho các đại lý bán vé máy bay dưới hình thức phát hành bảo lãnh thanh toán tối đa theo yêu cầu của đại lý và phù hợp với yêu cầu của các hãng hàng không.
SeABank cung cấp giải pháp tài chính cho các đại lý bán vé máy bay

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa ra mắt sản phẩm Tài trợ đại lý bán vé máy bay của hãng hàng không dành cho khách hàng có hợp đồng đại lý, hợp đồng chỉ định đại lý với các hãng hàng không với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, phí cạnh tranh, tài sản bảo đảm linh hoạt….

Theo đó, SeABank sẽ tài trợ cho các đại lý của các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Vietjet Air, các hãng hàng không nước ngoài trên quy mô toàn quốc… dưới hình thức phát hành bảo lãnh thanh toán tối đa theo yêu cầu của đại lý và phù hợp với yêu cầu của các hãng hàng không.

Cùng với đó SeABank sẽ cấp hạn mức thấu chi chuyên dụng cho các đại lý nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thanh toán tiền vé máy bay cho hãng hàng không với thủ tục giải ngân, rút vốn nhanh gọn, đơn giản thông qua hệ thống Internet banking.

Chính sách về tài sản đảm bảo đối với sản phẩm này cũng khá linh hoạt bao gồm: Tiền gửi, bất động sản, ô tô với tỷ lệ tài trợ cạnh tranh trên thị trường, trong đó tỷ lệ tài trợ/tài sản đảm bảo là bất động sản lên tới 90%. Tỷ lệ tín chấp khi cấp bảo lãnh, cấp hạn mức thấu chi lên tới 90% tùy theo xếp loại đại lý.

Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng các chính sách ưu đãi về lãi suất, về phí, đặc biệt giảm tới 50% phí phát hành/sửa đổi bảo lãnh. Bên cạnh đó, SeABank hỗ trợ tối đa, linh hoạt về vấn đề thủ tục, hồ sơ nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu của đại lý của các hãng hàng không.

>> SeABank miễn phí nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử

>> SeABank mở rộng thanh toán hóa đơn tiền điện online

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục