SeABank góp 1.000 đồng cho mỗi giao dịch trên ngân hàng số vào Quỹ vaccine phòng COVID-19

14:58' - 26/08/2021
BNEWS Với mỗi giao dịch trên ngân hàng số SeAMobile/SeANet, SeABank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ.

Từ nay đến 31/10/2021, với mỗi giao dịch như chuyển tiền khác hệ thống, gửi tiết kiệm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền, topup… của khách hàng trên ngân hàng số SeAMobile/SeANet, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ.

SeAMobile/SeANet là dịch vụ ngân hàng số của SeABank với nhiều tính năng và tiện ích, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng từ xa. Khách hàng chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank qua SeAMobile được miễn 100% phí chuyển tiền, đồng thời còn được cộng thêm 0,2% lãi suất so với gửi tiết kiệm tại quầy. Bên cạnh đó, SeAMobile cũng có tính năng đặc biệt - Trợ lý tài chính cá nhân giúp khách hàng quản lý chi tiêu, đầu tư, tiết kiệm hiệu quả.

Trong thời điểm dịch như hiện nay, đây là một chương trình thiết thực giúp khách hàng vừa có thể giao dịch an toàn thông qua các giao dịch online, đồng thời vừa có thể đồng hành, chung tay góp sức ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ để sớm tiêm phòng vaccine cho toàn bộ người dân, giúp Việt Nam nhanh chóng vượt qua đại dịch, ổn định cuộc sống.

Tính đến thời điểm hiện tại, SeABank đã phối hợp cùng Tập đoàn BRG và các đối tác triển khai nhiều hoạt động nhằm ủng hộ Chỉnh phủ, các địa phương như Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Bà Rịa - Vũng Tàu… và người dân trên cả nước triển khai các công tác phòng chống COVID-19, mua vật tư y tế, phương tiện vận chuyển, ủng hộ lương thực, thực phẩm… với tổng ngân sách gần 120 tỷ đồng./. 

>>>SeABank và Bưu điện Việt Nam hợp tác triển khai dịch vụ ngân hàng từ xa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục